Ngày Mới Saigon - Phụ Nữ& Khát Vọng

Từ vai trò bà nội trợ phụ trách đối nội trong khuôn khổ gia đình, phụ nữ Việt Nam ngày nay độc lập rất nhiều và cũng rất tài giỏi với trọng trách đối ngoại.

Họ khẳng định giá trị, khả năng bằng sự nghiệp và ý chí vươn lên của bản thân. Những thành tích của họ được xã hội ghi nhận, đánh giá cao vì có ảnh hưởng không nhỏ đối với lợi ích của toàn xã hội. 

Nhân dịp kỷ niệm Ngày quốc tế Phụ nữ 8/3, Ngày Mới Saigon trân trọng giới  thiệu những phụ nữ  tiêu biểu trong nhiều lĩnh vực để cùng nghe chia sẻ của họ về quan điểm, công việc và cuộc sống.

Dù lớn hay nhỏ, dù là viện trưởng, giám đốc, giảng viên, luật sư, chuyên gia đối ngoại hay trưởng phòng truyền thông tại khách sạn quốc tế, thì ở họ đều có một điểm chung là đam mê công việc và trân trọng gia đình. Với họ, công việc và gia đình đều quan trọng như nhau và họ sống hết lòng với cả hai. Họ bản lĩnh trên thương trường; thông minh, độc lập, mạnh mẽ ngoài xã hội nhưng cũng thật đảm đang và  đáng yêu trong vai trò người vợ, người mẹ. Chính điều này đã tạo nên sức hấp dẫn độc đáo của họ và làm nên những nét riêng của phụ nữ Việt Nam.

Nhân Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, xin dành tặng những lời chúc tốt đẹp nhất đến các phụ nữ - những người đã, đang và sẽ luôn làm cho gia đình và thế giới ngày càng tốt đẹp hơn. 

Ấn phẩm Ngày mới Saigon (Saigon New Day) tháng 3- 4/2017 đang có bán tại các sạp báo trên toàn quốc cùng hệ thống nhà sách Phương Nam, Nhà sách Minh Khai, Văn Hiến, Cá Chép, Phú Mỹ Hưng, Lê Lợi, Hùng Vương, Đại Thế Giới, Nguyễn Oanh, Cresent Mall, Vivo city, Phú Thọ, Nhân Văn, Nhà sách Phan Thiết, Phan Rang, Cần Thơ, Nha Trang,.…

Theo Ngày Mới Sài Gòn

Từ khóa : Ấn phẩm Ngày mới Saigon