Trà sữa OneZo đồng giá 28K

Chưa đến nửa năm có mặt tại Việt Nam kể từ tháng 7/2017, thương hiệu trà đến từ Đài Loan OneZo đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của giới trẻ.

Để có thể thưởng thức ly trà sữa thơm ngon, bổ dưỡng với những viên trân châu handmade được làm từ những nghệ nhân thực thụ, OneZo Vietnam đã mang đến chương trình “Đồng giá 28,000 VND” để bạn có cơ hội thưởng thức đủ tất cả các loại thức uống có mặt tại cửa hàng OneZo mà không lo “cháy túi”. Chương trình áp dụng nguyên ngày, trong khung giờ mở cửa tại các cửa hàng từ nay đến ngày 13/2/2018. Cụ thể như sau:

  • Cửa hàng OneZo , số 50 Hồ Tùng Mậu, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM từ thứ Hai đến thứ Sáu.
  • Cửa hàng OneZo tại 366A31 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM.

vào thứ Hai và thứ Tư hàng tuần.

 Cửa hàng OneZo tại 26 Hoàng Việt, Phường 4, Quận Tân Bình, TP.HCM, vào thứ Hai và thứ Tư hàng tuần. Đặc biệt, chỉ tại cửa hàng OneZo Hoàng Việt còn có thêm chương trình “Free up-size” hoàn toàn miễn phí, nhân viên sẽ đổi từ ly size S sang size M cho bạn mà bạn không phải tốn thêm tiền.

 Menu của OneZo gồm bốn loại trà chính: Thuần trà, Trà sữa, Trà latte và Trà trái cây kết hợp cùng các loại topping như trân châu thủ công, milk foam… Trong đó, thức uống đặc trưng là Trà Thiết Quan Âm milk foam và Hồng trà sữa OneZo ba loại trân châu. OneZo có nhiều mức độ đường và đá tự chọn tùy theo khẩu vị của bạn. Do đó, bạn có thể giữ chế độ kiêng đường, kiêng chất béo mà vẫn có thể thưởng thức trà sữa mỗi ngày.   

Tại OneZo, giao hàng miễn phí, dù chỉ một ly (trong phạm vi 3km)

VỀ THƯƠNG HIỆU TRÀ SỮA ĐÀI LOAN ONEZO

OneZo là nhãn hiệu trà sữa Đài Loan chính hiệu với hệ thống gần 30 cửa hàng trải dài khắp 8 tỉnh thành như Đài Bắc (Taipei); Tân Trúc (Hsinchu); Đào Viên (Taoyuan); Đài Trung (Taichung); Chương Hoá (Changhua); Gia Nghĩa (Chiayi); Đài Nam (Tainan) và Cao Hùng (Kaohsiung). Từ xứ sở trà sữa trân châu Taiwan, hiện nay OneZo đã có mặt tại tám quốc gia và vùng lãnh thổ trên toàn thế giới như HongKong, China, Singapore, Japan, Australia, Canada và Việt Nam là điểm đến thứ tám với chi nhánh đầu tiên là 50 Hồ Tùng Mậu, Quận 1.

 Tháng 1/2018, OneZo Vietnam dự kiến sẽ khai trương hai cửa hàng mới tại 3 – 5 Nguyễn Trãi, Quận 1 và 198 Võ Văn Ngân, Quận Thủ Đức, TPHCM.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : trà sữa, OneZo