Thưởng thức ẩm thực vùng Tuscany

Thương hiệu ’NAMO dù mới ra mắt, song đã nhanh chóng trở thành địa điểm ưa thích của những thực khách muốn thưởng thức hương vị Ý ở Sài Gòn - do anh Ivan Barone, bếp trưởng mang đến cho các thực khách trải nghiệm tinh túy nhất về nền ẩm thực mang đậm dấu ấn Tuscany (từ bánh pizza  phong cách Napoli đến các món nướng và steak của vùng Tuscany).

 Trong tháng này, ’NAMO Tuscan Grill đang giới thiệu thực đơn mới – với đa dạng các món ăn đặc trưng, đậm đà hương vị vùng Tuscany - được kết hợp và cân bằng các nguyên liệu của đất liền và biển cả một cách tinh tế.

Nhằm định vị bản thân là một chuyên gia am tường bít tết, ’NAMO Tuscan Grill ra mắt các loại bít tết hảo hạng. Bên cạnh thịt bò Black Angus từ Úc, thực khách giờ đây còn có thể trải nghiệm bò Wagyu thượng hạng, xuất xứ từ vùng Tajima và Sanchoku của Nhật Bản.

’NAMO Tuscan Grill còn giới thiệu các loại hải sản tươi ngon từ đại dương. Bắt đầu cuộc hành trình ẩm thực của bạn tại ’NAMO với món khai vị hàu tươi – dùng sống hoặc đút lò phô mai.  Sau đó, để vị giác của bạn đắm chìm trong món tôm hùm Canada nướng, với thịt tôm hùm săn chắc, ngon ngọt, ngập trong nước sốt bơ béo ngậy, dùng kèm là các loại rau củ tươi xanh.

Sử dụng các nguyên liệu đến từ vùng đất màu mỡ Tuscany với chất lượng và tính nghệ thuật trong từng món ăn,  ’NAMO Tuscan Grill hứa hẹn tạo nên dấu ấn khác biệt bằng sự tỉ mỉ và tinh tế trong từng chi tiết.

Liên hệ: reservations@namorestaurants.com

  • ’NAMO Italian - Tel: 028 3822 7988

74/6 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM

  • ’NAMO Tuscan Grill - Tel: 028 3822 1431

146-148 Pasteur, Quận 1 (Rex Hotel), TPHCM

Giờ mở cửa:

Thứ hai đến thứ năm: 11:00 am đến 10.30 pm

Thứ sáu và thứ bảy: 11 am đến 11.30 pm

Chủ nhật: 11 am đến 10.30 pm

Ngày lễ: 11 am to 11 pm

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : NAMO Tuscan Grill