BLISK Thay đổi nhãn hiệu và bao bì Thành MININO YUM

Neovia Việt Nam vừa thông báo chính thức về việc “Nhãn hàng thức ăn cho mèo Blisk thay đổi nhãn hiệu và bao bì thành Minino Yum” tại thị trường Việt Nam từ tháng 06 năm 2018.

Thương hiệu Minino lần đầu tiên được giới thiệu tại Mexico. Sau hơn 10 năm có mặt trên thị trường và hai năm xuất hiện tại khu vực Châu Á, Minino đã từng bước chinh phục khách hàng nhờ chất lượng vượt trội. Với bề dày lịch sử và sự thành công vượt bậc tại các nước có mặt, Minino đã chính thức được quyết định sẽ trở thành thương hiệu toàn cầu cho dòng sản phẩm thức ăn cho mèo của tập đoàn Neovia. Sản phẩm này sẽ thay thế cho Blisk tại thị trường Việt Nam với công thức và chất lượng sản phẩm hoàn toàn không thay đổi.

Được tạo ra bởi đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng từ Pháp, sản phẩm Minino Yum tuân theo hệ thống tiêu chuẩn quốc tế của ngành sản xuất thức ăn thú cưng châu Âu và Tổ chức kiểm soát nguồn thực phẩm Hoa Kỳ  (AFFCO). Minino Yum được đánh giá là khá hoàn hảo với giá trị dinh dưỡng cao; thành phần nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ những nguyên liệu thật như gạo và hải sản; kích thước và hình dạng hạt cũng được nghiên cứu sao cho phù hợp nhất với đặc điểm của mèo.

Minino Yum chứa nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất đạm, chất xơ, chất béo và khoáng chất phù hợp với từng giai đoạn phát triển của “bé cưng” nhà bạn. Với vị hải sản thơm ngon đặc trưng, Minino Yum kích thích tối đa vị giác của những chú mèo giúp chúng thèm ăn và ăn ngon miêng hơn, Sản phẩm còn được bổ sung Taurine, Omega 3 & 6, Calcium, Vitamin D và Yucca giúp tăng cường độ tinh anh cho đôi mắt, bộ lông mềm mượt, xương chắc khỏe, giảm nguy cơ các bệnh về đường tiêu hóa, tăng cường sức đề kháng giúp cơ thể phát triển cân đối khỏe mạnh. Ngoài ra, hạt sản phẩm không màu, hoàn toàn không dùng chất tạo màu nhân tạo giúp bảo vệ sức khỏe cho mèo cưng. Hiện sản phẩm được đóng gói trong các loại bao bì 350 gr và 1.5 kg phù hợp với khả năng tài chính và nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Minino, sản phẩm thức ăn