CapitaLand giành giải thưởng BCA Universal Design Mark Awards

Các dự án tích hợp thế hệ mới mang tính biểu tượng của CapitaLand tại Singapore - CapitaSpring, Funan và Sân bay Jewel Changi1 - đã thắng giải Vàng (GoldPLUS) Mark Design về Thiết kế Toàn cầu (UD) của Cơ quan Quản lý Xây dựng (BCA), giải thưởng danh giá nhất về Thiết kế Toàn cầu cho các dự án đang phát triển. Funan cũng thắng giải Vàng (GoldPLUS) Green Mark (GM) của BCA năm nay.

Khi hoàn thành, các các công trình này sẽ không chỉ tái thiết cảnh quan kiến trúc Singapore bằng cách kết hợp các yếu tố thiết kế bền vững và toàn diện, mà còn nâng cao điều kiện sống và thay đổi phong cách sống, làm việc và vui chơi ở Trung tâm Thương mại (CBD), Trung tâm Hành chính – Văn hóa, và trung tâm hàng không của Singapore.

Với 25 giải thưởng cho các bất động sản ở Singapore, Trung Quốc và Việt Nam, CapitaLand là nhà phát triển bất động sản quốc tế nhận nhiều cúp nhất tại Giải thưởng BCA năm nay. CapitaLand cũng đạt được nhiều giải thưởng Green Mark nhất với 19 lần. CapitaLand giữ vững vị trí là nhà phát triển bất động sản hàng đầu Singapore với 17 giải Vàng và Bạch Kim về Thiết kế Toàn cầu, con số cao nhất từ khi chương trình Chứng nhận UD Mark được thành lập vào năm 2012.

Tòa nhà được xếp hạng BCA cao nhất tại Việt Nam

Somerset Ho Chi Minh City, tọa lạc tại 8A Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, Tp Hồ Chí Minh đạt được giải Vàng (GoldPLUS) GM, trở thành tòa nhà được xếp hạng BCA cao nhất tại Việt Nam và trong danh mục đầu tư của CapitaLand ở Việt Nam.

Khu căn hộ dịch vụ này được trang bị hệ thống cấp nước tiết kiệm, hệ thống điều hòa không khí hiệu quả cao và đèn LED để giảm lượng khí thải carbon. Khách cư ngụ tại tòa nhà cũng được khuyến khích sống “xanh” với những lời nhắc nhở tắt đèn, tiết kiệm nước và giảm thiểu việc sử dụng nhựa dùng một lần. Somerset Ho Chi Minh City đã dành ra một góc xanh để khuyến khích hoạt động tái chế. Khu căn hộ cũng tổ chức các sự kiện như ngày trồng cây và các buổi chiếu phim chủ đề môi trường để tiếp tục củng cố thêm phong cách sống xanh của khách cư ngụ.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : CapitaLand, BCA, Universal Design Mark Awards