Chào Đón Mùa Hè Đầu Tiên cùng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Khu nghỉ dưỡng InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort tại Bãi Trường, Phú Quốc sắp mở cửa đón mùa hè đầu tiên vào 21/6/ 2018.

 

Tọa lạc tại phía nam Bãi Trường, cách Sân bay Quốc tế Phú Quốc 15 phút và thị trấn Dương Đông 20 phút lái xe, resort nằm giữa những ngọn đồi và vườn cây xanh mướt, với tầm nhìn hướng ra biển xanh. Du khách sẽ được tận hưởng sự riêng tư tuyệt đối khi nghỉ ngơi tại một trong 459 căn phòng bao gồm các phòng tiêu chuẩn – Resort Classic, phòng Suite và Villa với tiện nghi hiện đại.

Resort có 6 nhà hàng và quầy bar sát biển, cùng 4 hồ bơi ngoài trời: Vista, Oasis, hồ bơi gia đình SPLASH! và hồ bơi dành riêng cho các thượng khách của Club InterContinental.  Resort cũng sẽ là một lựa chọn thú vị dành cho gia đình và các du khách nhí với vô số các hoạt động ngoài trời dành cho tất cả các thành viên, những trò chơi khám phá, khéo tay hay làm tại khu vui chơi trẻ em Planet Trekkers, lớp học nấu ăn Kids Can Cook và góc ẩm thực thiếu nhi.

Ưu Đãi Khai Trương của InterContinental Phu Quoc Long Beach Resort

Tận hưởng chuyến du lịch thư giãn với biển xanh lấp lánh, cát mịn trắng phau, thưởng thức ẩm thực tuyệt hảo, tận hưởng sự thư thái bằng những liệu pháp Spa thiên nhiên hoặc hòa mình vào các hoạt động vui chơi giải trí đặc sắc dành cho cả người lớn và trẻ em.

Ưu đãi đặc biệt: từ VND 6,500,000++/ đêm cho kỳ nghỉ từ 21/06/2018, bao gồm:

  • Xe đón tiễn sân bay; Bữa sáng cho hai khách tại nhà hàng Sora & Umi; Tặng ngay VND 2,500,000 sử dụng tại các nhà hàng và spa trong khu nghỉ dưỡng; Trẻ em dưới 12 tuổi được dùng bữa miễn phí trong menu Trẻ Em khi đi cùng người lớn tại nhà hàng Sora & Umi hoặc Sea Shack; Tặng thêm 2,000 điểm IHG® Rewards Club.

Yêu cầu và Điều kiện:

  • Đặt tối thiểu 2 đêm phòng trở lên

Liên hệ:  +84 28 3978 8888,  email: reservations.icpq@ihg.com. https://www.phuquoc.intercontinental.com/vi

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : InterContinental