The Long @ Times Square ra mắt diện mạo mới

The Long @ Times Square vừa mở cửa trở lại đón khách với thiết kế nội thất hoàn toàn mới và thực đơn phong phú hơn

Không gian bên trong được đổi mới với thiết kế phản ánh nét riêng cũng như kết hợp chức năng từng khu vực quầy bar dọc theo nhà hàng lộng gió. Từ đây, The Long khoác lên mình vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng, mang lại cảm giác tiện nghi, thư giãn. Sở hữu tông màu xám bạc chủ đạo, nhà hàng được điểm tô bởi những nét chấm phá với các kệ rượu màu vàng ánh kim nổi bật và nhiều khung gương treo tường đan xen ngoạn mục.

Thể hiện phong cách cà phê đường phố duyên dáng của Italy, The Long @ Times Square, giới thiệu thực đơn quốc tế cùng các món ăn Châu Á được yêu thích, nhưng mang đậm hương vị Ý truyền thống.

Thực đơn ăn nhẹ thêm đậm đà với Bianchetti (cá mồi trắng ướp tiêu Phú Quốc tẩm bột dùng kèm xốt tartar); xúc xích xông khói với thịt ba rọi xông khói, hành tây và khoai tây.

The Long vẫn tiếp tục phục vụ những món ăn được yêu thích từ burger, sandwich, đến sườn heo Iberico hay thăn ngoại bò Mỹ nướng; trong khi đó tại quầy món Á, thực khách vẫn có thể thưởng thức những món quen thuộc như cơm chiên thịt cua, gà chiên giòn với ớt khô, hay gỏi bưởi với tôm.

 

 

The Long @ Times Square

22–36 Nguyễn Huệ & 57–69F Đồng Khởi

Quận 1, TP. HCM

Giờ mở cửa: 10:00 - 24:00

ĐT: +028 3823 6688

restaurant@thereveriesaigon.com

thelong.timessquare.vn

https://www.facebook.com/TheReverieSaigon/

(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : the reverie saigon