Thưởng thức món ngon các nước tại Sheraton Saigon

Trong không khí chào mừng ngày lễ Quốc khánh Mỹ, ngày 4 tháng 7, nhà hàng Saigon Café giới thiệu đêm buffet ẩm thực Mỹ đặc sắc vào tối thứ Tư, ngày 4 tháng 7 với các món ngon đặc trưng phong cách Mỹ được yêu thích.

 Tại đây, khách sẽ được thưởng thức dẻ sườn xốt BBQ kiểu New York, hải sản nướng phô mai vị tôm càng đất Cajun, cánh gà chiên kiểu Mỹ, khoai tây nghiền, cocktail tôm, cá hồi áp chảo xốt bơ chanh, các loại hải sản và tôm càng đất sốt cay kiểu Cajun, sườn bò Mỹ nướng, gà nướng thảo mộc, hàu đút lò phô mai, súp ngêu kiểu Mỹ, thịt bò om kiểu Yankee, bánh mì bắp dùng với súp thịt bò cay kiểu Texas cùng nhiều món tráng miệng hấp dẫn khác của Mỹ như bánh phô mai New York, bánh kem kiểu Boston, bánh red velvet kem phô mai lạnh, quầy kem trên chảo băng Teppanyaki đặc sắc,...

Giá: VNĐ 1.300.000++/ khách, bao gồm rượu vang, bia, nước ngọt, trà và cà phê phục vụ không giới hạn.

Bào ngư New Zealand tại nhà hàng Li Bai

Trải nghiệm thực đơn hảo hạng với các món ngon chế biến từ bào ngư tươi New Zealand tại nhà hàng Trung Hoa Li Bai trong suốt tháng 7 với bào ngư tươi hấp xốt tỏi hay bào ngư áp chảo xốt X.O. Không gì tuyệt hơn khi có một ngày vui chơi thưởng thức bữa ăn ngon trong bầu không khí ấm cúng của nhà hàng Trung Hoa bậc nhất thành phố.

Giá: VNĐ 788.000++/ một đĩa

Thực đơn bò thượng hạng tại nhà hàng Signature

Thực đợn bò nhập sẽ trở lại với các thực khách yêu thích trải nghiệm các món bò nhập thượng hạng mọng nước và mềm mịn trong từng sớ thịt được chế biến và phục vụ trên cùng một đĩa thức ăn với các loại sốt khác nhau.

Thực khách có hai sự chọn với món thăn bò Mỹ nướng thượng hạng, thăn bò viền mỡ và nạc vai bò nướng truyền thống phục vụ kết phục với các món chụp đi kèm hay thưởng thức thăn bò Mỹ nướng mềm mại và mộng nước, dẻ sườn bò và nạc vai bò nướng dùng với sốt rượu vang, sốt tiêu hoặc sốt bơ béo ngậy.

Thực đơn mùa Bóng Đá Thế Giới tại Mojo

Hưởng ứng sự kiện bóng đá thế giới, World Cup 2018, Mojo đường Đồng Khởi giới thiệu thực đơn đặc biệt chủ để mùa World Cup năm nay với các món ăn độc đáo và lạ miệng được hầu hết các fan hâm mộ bóng đá ưa chuộng. Thưởng thức cánh gà chiên cùng sốt phô mai xanh, khoai tây chiên phủ sốt phô mai nóng chảy, bánh “nachos” kẹp thịt và phô mai nóng chảy kiểu Mê-xi-cô hay món bánh mì bơ-gơ kẹp thịt bò. Kết hợp thực đơn hấp dẫn mùa Word Cup cùng chương trình ưu đãi đặc biệt với sự lựa chọn 3 loại bia yêu thích. Giá chỉ VNĐ 250.000++

 

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, Quận 1, Tp. HCM

Điện thoại: (028) 3827 2828       Fax: (028) 3827 2929

E-mail: ssht.fbsecretary@sheraton.com

Website: www.sheraton.com/saigon               www.sheratonsaigon.com

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : sheraton Sài Gòn