Gầy tong teo nhưng da Angela Baby vẫn đẹp vì luôn mang thứ này

Khi để mặt mộc, cô cũng rạng rỡ chẳng kém, xóa tan tin đồn dùng photoshop để có vẻ ngoài hoàn hảo.

 

Angela Baby nổi tiếng có thân hình mỏng như giấy

Với phụ nữ, có một nghịch lý không lấy gì làm vui. Đó là khi mũm mĩm thì dáng xấu, bù lại da căng bóng, mịn màng; đến khi gầy tong teo, chuẩn dáng “siêu mẫu” thì làn da lại không cách nào cứu vãn, đơn giản vì xuống cân đồng nghĩa với việc da cũng xuống cấp theo.

Song Angela Baby có lẽ là một trường hợp ngoại lệ! Bà xã của Huỳnh Hiểu Minh từ thời con gái, cho tới khi kết hôn, thậm chí đến khi mang bầu, sinh con vẫn khiến fan hâm mộ quan ngại về thân hình quá đỗi mỏng manh. Trong nhiều khoảnh khắc, Angela Baby gầy đến nỗi làm người ta có cảm giác chỉ cần một cơn gió khẽ thổi qua, cô cũng có thể bay mất bất cứ lúc nào!

Thế nhưng, ở Angela Baby lại có một đặc điểm kỳ lạ, đó là dù gầy hay rất rất gầy, thì làn da của cô vẫn cứ như đang tỏa sáng, hồng hào, mịn màng một cách đáng kinh ngạc!

Ai đó có thể cho rằng mỹ nhân 29 tuổi chỉ đang “lừa tình” bằng trang điểm và photoshop, nhưng sự thật là trong cả những bức ảnh để gần như hoàn toàn mặt mộc cho đến ảnh chưa qua chỉnh sửa, Angela Baby vẫn cứ đẹp tới nỗi khiến người ta muốn ngắm mãi không thôi.

 

Nhưng làn da của nữ diễn viên 29 tuổi lại đẹp rạng rỡ, không tì vết

Bí quyết của ngôi sao Running Man phiên bản Trung Quốc thực ra không quá cao siêu! Người đẹp chia sẻ có một thứ “bảo bối” mình luôn mang theo bên người để sở hữu làn da như “ngậm nước”, đó là mặt nạ giấy!

Angela Baby đắp mặt nạ giấy thường xuyên, cả trong lúc thư giãn xem TV vẫn bận rộn ở phim trường. Ngoài mặt nạ giấy được cho là “thần dược” trong việc cung cấp độ ẩm, bà mẹ một con còn mang theo xịt khoáng trong túi xách, xịt nhiều lần mỗi ngày hoặc xịt trước khi đắp mặt nạ để có được vẻ ngoài rạng rỡ, tỉnh táo nhất.

Vào mùa đông, khi da dễ rơi vào tình trạng mất nước trầm trọng, Angela Baby sẽ dùng thêm một loại kem dưỡng ẩm và mát xa da mặt theo chuyển động hình tròn. Cô thực hiện việc này đều đặn bất kể có bận rộn đến đâu chăng nữa. Thói quen của Angela Baby được cho là giúp mạch máu lưu thông, đẩy nhanh quá trình tái tạo tế bào, từ ấy giúp làn da của nữ diễn viên lúc nào cũng lấp lánh, khỏe mạnh.

Thêm một bí quyết nhỏ giúp Angela Baby sở hữu “mặt tiền” không tì vết là ngủ đủ giấc! Bí quyết này tuy không quá to tát nhưng nếu thực hiện đúng và đủ, thì cả tinh thần lẫn vẻ bề ngoài của bạn cũng chẳng mấy mà sánh ngang Angela Baby, dẫu cho bạn có gầy hơn cô ấy đi chăng nữa!

 

 

 

Bí quyết của bà xã Huỳnh Hiểu Minh nằm ở mặt nạ giấy, xịt khoáng và ngủ đủ giấc

 

 

Khi makeup kỹ càng, Angela Baby đẹp tựa nữ thần

 

 

 

 

Khi để mặt mộc, cô cũng rạng rỡ chẳng kém, xóa tan tin đồn dùng photoshop để có vẻ ngoài hoàn hảo

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Từ khóa : Angela Baby, làm đẹp