Ẩm thực hấp dẫn tại pullman

Trong tháng này , tại khách sạn Pullman có các chương trình ẩm thực rất phong phú

Butcher’s CUT—Mad about Maddie

Thưởng thức phần ăn khổng lồ với 200g Thăn đùi, 150g Phi lê, 200g Nạc lưng và 200g Sườn cừu để thỏa mãn sự điên cuồng với chúng tôi ngay hôm nay. Phần ăn sẽ được phục vụ cùng khoai tây, bắp nướng và 02 loại sốt đặc biệt

Giá chỉ 1,650,000đ NET

TAPAS ON THE ROOFTOP

Ngắm nhìn toàn cảnh Sài Gòn về đêm tại Rooftop Bar của Pullman Saigon Centre và thưởng thức món thức uống ưa thích cùng các loại tapas ngon tuyệt.

Rooftop Bar tọa lạc tại tầng 31 của Khách sạn Pullman Saigon Centre với bầu không khí thoáng mát là điểm đến lý tưởng để tận hưởng một buổi tối đầy sắc màu từ trên cao. Đây sẽ là một nơi hoàn hảo để cùng bạn bè, gia đình hay đồng nghiệp tán gẫu sau một ngày dài bận rộn với vô số lựa chọn từ thực đơn tapas và hơn 50 loại  vang, bia và cocktail.

SURF & TURF BURGER

Nhắm mắt thấy mùa hè với chiếc bánh burger Surf and Turf tại Urbane Lounge. Sự kết hợp giữa hương vị hải sản từ tôm hùm Canada cùng thịt bò Angus mọng nước giữa lớp bánh Ciabatta đặc trưng từ nước Ý sẽ là một lựa chọn độc đáo để thưởng thức cho bữa ăn của bạn.

Giá chỉ 350,000đ NET bao gồm 01 phần khoai tây chiên và 01 bia/nước ngọt

 

FLAVOURS OF ASIA

Được khơi nguồn cảm hứng từ ẩm thực Á Đông,  nhằm kiến tạo một không gian giao hòa giữa truyền thống văn hóa và tiến bộ đương đại. Hãy để những chuyên gia ẩm thực của Food ConneXion đưa bạn đi xuyên suốt lục địa trên hành trình ẩm thực đầy thú vị.

 VND 980,000 NET/người lớn (Bao gồm Buffet và 01 ly nước ngọt),

VND 460,000 NET/ trẻ em

Từ Thứ Hai đến  Thứ Năm, 6g tối -10g tối

ĐẠI TIỆC HẢI SẢN

Hãy thỏa mãn niềm đam mê hải sản của bạn tại nhà hàng Food ConneXion! Đặt bàn ngay vào mỗi Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật để cùng gia đình và bạn bè đắm mình trong các món ăn được chế biến từ các loại hải sản tươi ngon nhất!


BỮA SÁNG MUỘN CHỦ NHẬT

Hít thở sâu và quên đi âu lo thường nhật, hôm nay là Chủ Nhật! Tự thưởng cho bản thân một bữa sáng muộn vui nhộn tại nhà hàng Food ConneXion!

Hãy cùng gia đình đến với bữa sáng muộn chủ nhật hàng tuần với các vô số món ngon như nước ép, rau trộn, hải sản, các món được chế biến tại chỗ, những món tráng miệng,...

 Liên hệ: +84 (0)28 3838 868. Email: H7489@ACCOR.COM

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : pullman