Ẩm thực hấp dẫn tại Oven D’or Restaurant

Trong tháng 9, tại Nhà hàng Oven D’or Restaurant có nhiều chương trình ẩm thực rất phong phú

Buffet hải sản mỗi tối luôn đón chào thực khách với quầy hải sản tươi ngon chế biến từ nguyên liệu cao cấp như tôm hùm, hàu, sò điệp, cua và hàng chục món hải sản khác. Ngoài ra thực khách có cơ hội thưởng thức các món truyền thống tại quầy súp, đồ nướng và tráng miệng tuyệt vời.

Dịp Lễ Quốc khánh 2/9, các đầu bếp cũng đã chuẩn bị một thực đơn hoàn hảo cho buổi tụ họp gia đình, bạn bè, với các món salad rau tươi cùng nước sốt hấp dẫn, các món súp nóng hổi, quầy hải sản, thịt nướng, thịt nguội, pho mát, và quầy tráng miệng với hàng chục loại bánh ngọt ngon mắt.

Từ ngày  5 – 9/9/2018, tại đây cũng sẽ diễn ra Lễ hội ẩm thực Malaysia. Sự giao thoa của các hương vị truyền thống: vị chua cay đặc trưng của Mã Lai và Indonesia, cay ngọt của Trung Hoa, cà ri kèm nước dừa béo ngậy từ Ấn Độ và hương thanh mát từ các loại lá trong các món ăn của vùng Borneo sẽ mang lại cho bạn trải nghiệm thú vị và tuyệt hảo về ẩm thực của đất nước này.

Cuối tuần là dịp tuyệt vời để bố mẹ có thể vui chơi với các bé, là dịp gia đình có thể thư giãn bên nhau sau một tuần làm việc. Sao không thử một lần thưởng thức buffet trưa ngày Chủ nhật với đông đủ gia đình và các bạn nhỏ để tận hưởng quà tặng độc đáo – ăn buffet hoàn toàn miễn phí tại nhà hàng Oven D’or.

Buffet miễn phí cho trẻ em từ 12 tuổi trở xuống

Ưu đãi áp dụng cho một trẻ em đi kèm một khách người lớn

Áp dụng trong tháng 9/2018

voucher, áp dụng thẻ SP & CM.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : sheraton Hanoi, Oven D’or Restaurant