Ít khi thay đổi ngoại hình, nhưng có 1 thứ Mai Phương Thúy thay đổi liên tục

Có lẽ trong showbiz Việt, Mai Phương Thúy là nàng hậu thay đổi ít nhất về cách trang điểm, kiểu tóc, màu son, nhưng có một thứ cô thay đổi nhiều nhất.

Nếu tinh ý bạn sẽ thấy mỗi bức ảnh selfie chia sẻ trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy lại đổi một màu lens, khi thì cá tính với đôi mắt màu ghi xám, sâu lắng với sắc xanh bí ẩn hay đôi khi chỉ đơn giản là đeo lens màu tự nhiên để đôi mắt thêm to tròn và long lanh hơn. Nếu như các người đẹp khác thay đổi cách make up, đổi màu son môi thì riêng Mai Phương Thúy lại thường xuyên đổi màu lens cho mắt.

 

Có thể coi Mai Phương Thúy là "con nghiện" đeo lens.

Có thể thấy, mắt là phần mà nàng hậu tập trung nhất, là điểm nhấn trên khuôn mặt của cô.Thế nên rất ít khi cô xuất hiện với màu mắt tự nhiên. Khi tham gia sự kiện quan trọng trang điểm sắc nét Mai Phương Thúy sẽ không bao giờ quên đeo lens, ra ngoài dạo phố chơi bời cùng bạn bè cô đeo những cặp lens màu sắc nhẹ nhàng tự nhiên hơn. Thậm chí có khi ở nhà thôi Mai Phương Thúy cũng đeo lens cho đôi mắt thêm to tròn, hấp dẫn.

 

Đôi mắt tự nhiên của cô vốn đã tròn to nhưng chưa thực sự nổi bật.

Một trong những lần hiếm hoi Hoa Hậu Việt Nam 2006 không đeo lens. Có thể thấy đôi mắt mộc của cô đen láy, tròn long lanh rất đẹp. Đôi mắt không quá sắc sảo, mà trong trẻo nhẹ nhàng. Chỉ cần thế thôi cũng đủ làm bao đấng mày râu say đắm rồi.

 

Có sự trợ giúp của đôi lens, đôi mắt của nàng hậu tròn to, long lanh, quyến rũ hơn hẳn.

Vậy nhưng nàng hậu thích đôi mắt được chú ý và nhấn nhá nhiều hơn, nên đã trang điểm cho chúng. Rõ ràng khi đeo lens vào một cái đôi mắt của Mai Phương Thúy khác hẳn: to tròn, bí ẩn và cuốn hút hơn. Màu lens mà người đẹp Hà Thành yêu thích là sắc xanh đầy bí ẩn. Giữa bao người mắt nâu, mắt đen, đeo lens xanh khiến người đẹp ấn tượng thu hút hơn cả.

 

Với việc kẻ eyeliner sắc nét mảnh mai, len màu xanh đầy bí ẩn tạo ánh nhìn sâu hun hút cho đôi mắt của nàng hậu.

 

Màu lens này khiến người đẹp gốc Hà thành trông Tây hơn.

 

Đây là màu lens khá kén gương mặt, không phải ai đeo màu này cũng hợp với khuôn mặt, nhưng rõ ràng Mai Phương Thúy chỉ đơn giản là kẻ mắt eyeliner cùng son môi phớt hồng vẫn cứ đẹp ngất ngây với đôi mắt xanh biếc.

Màu lens tiếp theo nằm trong danh sách yêu thích của nàng hậu là xám phớt nâu. Tông màu gần giống với màu tự nhiên nên giúp đôi mắt to tròn long lanh mà không có cảm giác giả tạo.

Đây là màu lens đa năng, có thể biến đổi thành xám, nâu tùy góc nhìn. Thi thoảng người đối diện thấy mắt cô màu xám, thi thoảng lại xanh biếc. Với việc đeo lens đổi màu mắt này, Mai Phương Thúy không bao giờ trang điểm quá sắc, đôi mắt chỉ cần chuốt mascara và kẻ eyeliner thôi là long lanh.

 

Đôi mắt nàng hậu vừa ma mị lại vừa tự nhiên.

 

Rõ ràng, có sự trợ giúp của đôi lens này nhan sắc của nàng hậu được nâng lên vài phần.

 

Ra ngoài ánh nắng, màu nâu từ từ chuyển sang màu khói ảo diệu.

Một màu lens nữa cũng được hoa hậu Việt Nam 2006 yêu thích và thường xuyên sử dụng, đó là màu nâu nhạt. Nhìn đôi mắt tự nhiên nhẹ nhàng như không có sự hỗ trợ của đôi lens giãn tròng vậy. Đôi mắt của Mai Phương Thúy đã long lanh càng thêm to tròn và trong sáng hơn.

 

Màu lens này đeo như không đeo, vì trông chúng giống với màu mắt thường của chúng ta.

 

Nhưng không thể phủ nhận được sự quyến rũ mà đôi lens mang lại cho nàng hậu.

Cùng chiêm  ngưỡng thêm nhan sắc quyến rũ cuả hoa hậu Việt Nam 2006 khi thay đổi màu lens nhé, mỗi màu mang lại một vẻ cho cô thật quyến rũ.

 

Không bao giờ trang điểm tone đậm, nhưng Mai Phương Thúy thường tập trung trang điểm phần mắt rất công phu.

 

Có thể thấy đôi mắt là điểm tập trung hút hồn trên gương mặt nàng hậu.

 

Đôi mắt tròn to như búp bê khiến cô trẻ ra vài tuổi.

 

Dù ở góc độ nào, đôi mắt của cô vẫn là điểm thu hút nhất.

Theo Bảo Thanh (Khám phá)

Theo eva.vn

Từ khóa : hoa hậu, mai phương thúy