Tập đoàn Trường Tiền kỷ niệm 10 thành lập: Trích 3% lợi nhuận sau thuế làm thiện nguyện

(NTD) – Trong 10 năm xây dựng và phát triển, tập đoàn Trường Tiền đã đạt được những tựu về kinh tế cũng như phát triển đồng bộ, toàn diện về các dự án an sinh xã hội. Những thành tựu này đã và đang khẳng định vị thế vững chắc của tập đoàn trên thị trường.

Sáng 16/9/2018, tại Trung tâm hội nghị Trống Đồng, Tập đoàn Trường Tiền đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm thành lập và phát triển. Được thành lập ngày 18/9/2009 với tiền thân là Công ty cổ phần Trường Tiền Holdings, sau 10 năm, tập đoàn đã vươn mình phát triển với 15 công ty thành viên, 6 văn phòng đại diện, 4 chi nhánh trên cả nước.

Trong những năm qua, tập đoàn chủ yếu hoạt động trong các lĩnh vực nông nghiệp công nghệ cao, xây dựng – xây lắp, phân phối bán lẻ xăng dầu trên toàn quốc, kinh doanh bất động sản, tài chính – bảo hiểm, sản xuất bia rượu – nước giải khát… với các công ty thành viên như: Công ty cổ phần xây lắp Trường Tiền, Công ty đầu tư Gold Garden, Công ty cổ phần thương mại Hà Nội, Công ty cổ phần Trường Tiền Media, Công ty sản xuất bia rượu Việt Nam…

Ông Lê Khánh Trình – Chủ tịch Tập đoàn Trường Tiền cho biết, kể từ khi thành lập công ty, phải đối mặt với nhiều khó khăn, thách thức nhưng tập đoàn vẫn luôn nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt mọi kế hoạch đề ra, đạt được những kỳ vọng.

“Nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập, tôi rất vinh dự, tự hào. Đây cũng chính là mốc son quan trọng ghi nhận sự tin tưởng của nhà đầu tư, khách hàng, đối tác dành cho tập đoàn”, ông Trình chia sẻ.

Trong những năm qua, tập đoàn Trường Tiền đã thực hiện nhiều dự án nổi bật như: Dự án Spa cây Bồ Đề - Đồng Mô; dự án chung cư Sky Garden Định Công; dự án khu du lịch sinh thái 12 con giáp; phối hợp với Công ty Minh Lộc đầu tư xây dựng nhà máy xử lý rác thải thành điện sạch tại Quảng Trị… Đặc biệt, trong thời gian tới, tập đoàn Trường Tiền sẽ đẩy mạnh đầu tư xây dựng nhiều dự án tại Tây Nguyên. Các dự án được tập đoàn chú trọng đầu tư, đảm bảo yêu cầu về chất lượng cũng như yêu cầu về môi trường.

Ngoài ra, hàng năm tập đoàn Trường Tiền đều trích 3% tổng lợi nhuận sau thuế để làm công tác thiện nguyện, an sinh xã hội, góp phần đem đến cái nhìn thân thiện hơn trong mắt khách hàng.

Theo ông Lê Khánh Trình, để một tập đoàn phát triển vững mạnh, chúng tôi đã đề ra các phương châm và mục tiêu để theo đuổi với những giá trị cốt lõi. Trong đó, mục tiêu không ngừng của tập đoàn chính là trở thành một tập đoàn tài chính đa ngành nghề, có tiềm lực vững mạnh.

Trong những năm tới, tập đoàn Trường Tiền sẽ đầu tư phát triển để trở thành một tập đoàn kinh tế đa nghành nghề, đa lĩnh vực có uy tín và thương hiệu tại Việt Nam. Đặc biệt, tập đoàn sẽ đẩy mạnh các lĩnh vực sản phẩm về công nghệ; tài chính, ngân hàng; thanh toán điện tử và M&A. Quản lý và sử dụng hiệu quả các nguồn lực, giảm thiểu tối đa mọi chi phí và rủi ro; tận dụng mọi tiềm năng cơ hội để phát triển. Đẩy mạnh hợp tác với các đối tác chiến lược trong và ngoài nước nhằm thúc đẩy phát triển và nâng cao vị thế của tập đoàn.

Ngọc An

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : trường tiền