130 doanh nghiệp tham gia In Style Hong Kong 2018 diễn ra tại TP.HCM

Bà Tina Phan - Giám đốc khu vực Đông Dương của Cục Xúc tiến mậu dịch Hồng Kông (HKTDC - Hong Kong Trade Development Council) cho biết, phiên bản thứ tư của sự kiện In Style Hong Kong sẽ diễn ra tại GEM Center (TP.HCM) trong hai ngày 20-21/9 sau khi triển khai tại Jakarta, Bangkok và Kuala Lumpur.

In Style Hong Kong là sự kiện triển lãm thương mại giới thiệu chuỗi các sản phẩm có thương hiệu nổi tiếng và chương trình khuyến mãi dành cho người tiêu dùng được tổ chức tại nhiều nước trong những năm qua. 

Năm nay, TP.HCM được HKTDC lựa chọn làm điểm đến, theo bà Tina Phan, Việt Nam đang là đối tác xuất khẩu lớn nhất của Hồng Kông tại Đông Nam Á, thị trường lớn thứ 6 với tổng kim ngạch 9,3 tỉ USD và đối tác thương mại lớn thứ 9 của Hồng Kông trên toàn cầu. Việt Nam với kết cấu dân số và tỉ lệ người tiêu dùng trẻ có thu nhập sau thuế tăng 32% giai đoạn 2010-2015. Đó là những yếu tố thúc đẩy thương mại tiêu dùng Việt Nam - Hồng Kông. 

“Hồng Kông hiện tại là trung tâm thương mại toàn cầu của châu Á. HKTDC thông qua các hoạt động như In Style Hong Kong muốn quảng bá những lợi thế đặc trưng trong lĩnh vực dịch vụ: thiết kế, marketing nhượng quyền, giải trí, tài chính, vận tải, logistic, bất động sản...”, bà Tina Phan nói.

Một số hình ảnh mua sắm tại In Style Hong Kong

HKTDC được thành lập năm 1966, với trọng trách tìm kiếm các thị trường mới, tập trung vào xúc tiến thương mại hàng hóa và dịch vụ, kết nối DN toàn cầu thông qua giao dịch tại Hồng Kông.

Trong hai ngày diễn ra In Style Hong Kong 2018 tại TP.HCM sẽ có nhiều chương trình kích cầu tiêu dùng và khuyến mãi cho giới trẻ ưa thích mua sắm. Nhiều khuyến mãi cho người tiêu dùng Việt Nam đến từ các thương hiệu như G2000, Starbucks, Royal Tea… Ngoài ra, hơn 10 nhà hàng phong cách Hồng Kông tại TP.HCM sẽ giảm giá trên Foody.vn.

Triển lãm In Style Hong Kong Expo quy tụ 130 doanh nghiệp, nhà phân phối, bán lẻ Hồng Kông và Đông Nam Á.

Trong khuôn khổ triển lãm này sẽ tổ chức hội nghị chuyên đề Hợp tác Kinh doanh Hồng Kông - Việt Nam về dịch vụ kinh doanh thiết kế, xây dựng thương hiệu, thương mại điện tử và logistic... nhằm hỗ trợ DN Việt Nam mở rộng kinh doanh trên thế giới, đặc biệt là tại Trung Quốc đại lục. 

LẠC LÂM

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : in style, hong kong