Vietnam Airlines hợp tác bán hàng miễn thuế trên máy bay

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa thông báo sẽ hợp tác với một đơn vị nước ngoài mở bán hàng miễn thuế trên máy bay.

Ngày 18/9, lãnh đạo Vietnam Airlines cho biết, từ tháng 10/2018 đơn vị này chính thức triển khai dịch vụ bán hàng miễn thuế trên máy bay (Lotushop) với sự hợp tác cùng Công ty King Power Traveler (thuộc tập đoàn King Power) của Hongkong.  

Vietnam Airlines hợp tác mở "cửa hàng" miễn thuế trên không

Theo đó, Vietnam Airlines sẽ hợp tác với King Power Traveler trong 5 năm để mở rộng và nâng tầm dịch vụ của Lotushop đạt tiêu chuẩn 4 sao theo tiêu chí của Tổ chức đánh giá và xếp hạng hàng không Anh Skytrax.

Lotushop cung cấp những sản phẩm đa dạng như nước hoa, mỹ phẩm, đồng hồ, vali, túi xách... để hành khách có thể mua sắm ngay tại ghế ngồi trên 30 đường bay quốc tế của Vietnam Airlines gồm Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Anh, Pháp, Nga, Đức… Hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ mua sắm “trên không” tiện lợi, với mức giá  tốt.

Hành khách sẽ được lựa chọn mua hàng miễn thuế ngay trên máy bay

Trao đổi với PV Thế Giới Tiếp Thị Online ông Lê Hồng Hà – Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: “Vietnam Airlines luôn nỗ lực trong việc mang đến trải nghiệm mua sắm chuẩn quốc tế cho hành khách, từ đó đồng bộ hóa chất lượng 4 sao trên mọi phương diện. Đây cũng là một trong những bước tiến trong kế hoạch vươn tầm lên hạng 5 sao của Vietnam Airlines. Bên cạnh việc bán hàng miễn thuế, các đơn vị hơp tác sẽ đào tạo tiếp viên về kỹ năng bán hàng, kiến thức về sản phẩm và sử dụng các thiết bị công nghệ hỗ trợ bán hàng, hoàn tất các chứng từ phục vụ kiểm soát của hải quan”.

HỒNG TRÂM

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : vietnam airline, king power