Hi-Kool ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam

Ngày 26/9/2018, tại Khách sạn Park Hyatt Saigon - TPHCM, Hi-Kool  đã tổ chức buổi lễ ra mắt thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Sự kiện có đại diện của  Tổng Lãnh Sự Thái Lan tại Việt Nam -  ngài Lãnh sự Sangrawin,  đại diện Hi-Kool Global - ngài Chủ tịch Chalok, Thaco Group (các thương hiệu BMW, Mazda và Thaco Bus), các đối tác Redbull, Continental, Pirelli; các thương hiệu xe Volkswagen, Jaguar, Maserati, Landrover, nhiều đại lý phụ kiện và showroom xe hơi tại TPHCM, các tỉnh cùng giới báo chí.

 Nhân sự kiện này, Hi-Kool Global cũng ký kết hợp tác lâu dài với Hi-Kool Việt Nam, công bố dòng sản phẩm cao cấp Super Hi- Kool cũng như chính sách bán hàng và hỗ trợ đại lý tại Việt Nam.

Hi-Kool có trụ sở chính tại Thái Lan, là thương hiệu sở hữu hơn 70% thị phần Phim Cách Nhiệt tại Thái Lan và được ưa chuộng tại nhiều nước trên thế giới như Nhật Bản, Indonesia, EU. Hi- Kool là lựa chọn hàng đầu cho các thương hiệu xe cao cấp như: BMW, Mini Cooper, Jaguar, Landrover, Maserati và các dòng xe phổ thông như: Toyota, KIA, Mazda,...

Hi- Kool có nhiều dòng sản phẩm đa dạng như Hi-Kool R-Series; Hi-Kool Black Carbon; Hi- Kool innovative; Super Hi-Kool.

Phim cách nhiệt Hi-Kool áp dụng những phương pháp cách nhiệt hàng đầu của Mỹ, có khả năng cản phá nhiệt lên đến 90%, triệt tiêu các loại tia độc hại như tia hồng ngoại, tia UV đến hơn 99%, giúp bảo vệ sức khoẻ và làn da bạn dưới tác động trực tiếp của ánh mặt trời. Đặc biệt, phim cách nhiệt 10 lớp Hi-Kool hoạt động như một loại phim an toàn, bảo vệ toàn diện kính xe trước

 Hi-Kool còn sở hữu dòng sản phẩm dành riêng cho phái đẹp với tính năng chống 100% các tia gây tổn thương đến lớp biểu bì sâu nhất dưới da, chăm sóc toàn diện sức khoẻ và sắc đẹp của khách hàng.

 

 Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : hi kool, Park Hyatt Saigon, thương hiệu