"Kỳ quan thứ 8 của thế giới" khỏa thân đắm mình trần giữa ao sen hồng

Sắp bước sang tuổi 40, Kelly Brook vẫn cứ là người tình trong mộng của cả triệu quý ông.

 

Kelly Brook khiến dân tình điêu đứng với bộ ảnh lịch mới nhất

Mỹ nhân sở hữu vòng 1 thuộc hàng “đồ sộ” nhất nhì Hollywood Kelly Brook vừa khiến dân tình “điêu đứng” khi công bố những hình ảnh nóng bỏng nhất nằm trong bộ ảnh lịch 2019.

Trong một bức ảnh được hé lộ với truyền thông trước khi bộ lịch ra mắt, người đẹp được mệnh danh là “Kỳ quan thứ 8 của thế giới” đang ngâm mình trong một đầm sen, tóc buông lơi, môi hờ hững, hướng cặp mắt gợi tình về phía ống kính camera.

Với kinh nghiệm lão làng sau nhiều năm lăn lộn trong nghề mẫu cùng thần thái đỉnh cao, có lẽ chỉ bằng ấy thôi là Kelly Brook đã đủ “hạ gục” cả triệu con tim. Nhưng cô đào 38 tuổi không dừng lại ở đó! Cô khiến dân tình thêm “bấn loạn” bằng khuôn ngực trần lộ tới quá nửa. Mà đôi gò bồng đảo của Kelly Brook thì bạn biết rồi đấy, mấy ai trên thế giới dám so về độ gợi cảm?

Sở hữu chiều cao 1m68 không quá xuất sắc nhưng lại có số đo vòng 1 lên tới 99cm cùng với vòng 2 và vòng 3 cân đối, Kelly Brook chẳng ngần ngại khoe trọn mọi lợi thế về vóc dáng trong những bộ ảnh áo tắm, nội y nói chung cũng như trong bộ ảnh lịch lần này nói riêng.

 

 

Đây là hai trong những khoảnh khắc “bỏng mắt” nhất của Kelly Brook trong bộ ảnh lịch 2019

Ngoài khoảnh khắc khoe ngực trần ở trên, Kelly Brook còn vô số hình ảnh khiến những người yêu cái đẹp không thể không sốt sắng với bikini trong bộ ảnh lịch dành cho năm 2019. Như là ở một bức ảnh nọ, người đẹp chỉ mặc độc chiếc quần bikini tí xíu, bỏ ngỏ phần thân trên, hai tay nâng đỡ cặp tuyết lê nặng như sắp “rơi”, quả dễ khiến người ta “thót tim”.

Đã sắp bước sang tuổi 40, độ tuổi mà nhiều chân dài không còn giữ được phong độ, Kelly Brook vẫn cứ là người tình trong mộng của cả triệu quý ông. Dẫu không đi theo những chuẩn mẫu thông thường nhưng vẻ đẹp mỡ màng, căng tràn sức sống của Kelly Brook dường như lại chính là “thỏi nam châm” đối với cả hai phái.

Ngoài sự nghiệp người mẫu gặt hái được nhiều thành công, Kelly Brook còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh. Tuy chỉ là các vai diễn nhỏ nhưng độ chịu chơi của người đẹp thì khiến cả khán giả lẫn các đạo diễn nể phục! Cô thậm chí từng trút bỏ hoàn toàn xiêm y trong một cảnh quay của bộ phim kinh dị Piranha 3-D hồi năm 2010.

Thói quen “ở trần” của Kelly Brook dường như ngày càng bạo dạn và thường xuyên hơn khi mà hồi tháng 7 năm nay, cô không ngại bán khỏa thân, nằm mát xa trên một cánh đồng hoa oải hương trong một đoạn video quảng cáo.

 

 

Ở tuổi 38, Kelly Brook vẫn tự tin khoe dáng với bikini bất chấp ba vòng không đẹp theo chuẩn mẫu thông thường

 

 

Vòng 1 đồ sộ của mỹ nhân được mệnh danh là “Kỳ quan thế 8 của thế giới” khiến nhiều người đẹp tại Hollywood phải kiêng dè vài phần

 

 

Kelly Brook cũng nổi tiếng với thói quen “ở trần” cả trên ảnh hay trên các đoạn phim, video ngắn

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Huân Y Thảo (Dân Việt)

Từ khóa : kelly brook, ảnh lịch, kỳ quan