Minh Tú bất ngờ trở thành đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Siêu quốc gia 2018

Thay vì thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam là người đẹp Ngọc Châu, giám khảo Minh Tú mới lại là người đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi quốc tế này. Sau khi thông tin được công bố, nhiều người không khỏi bất ngờ.

Chiều 3/10, tại TP.HCM, đơn vị nắm giữ bản quyền cuộc thi Hoa hậu Siêu quốc gia tại Việt Nam chính thức xác nhận siêu mẫu Minh Tú sẽ trở thành đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Đơn vị trên đã công bố giấy phép của Cục Nghệ thuật - biểu diễn đồng ý cho Minh Tú dự thi ở đấu trường Miss Supranational 2018 diễn ra từ ngày 15/11 - 8/2/2019 tại Ba Lan.

Ngay sau khi thông báo được đưa ra, nhiều luồng ý kiến trái chiều, tranh cãi từ phía công chúng bắt đầu bùng nổ vì MinhTú chính là giám khảo của cuộc thi này, việc cô trở thành đại diện thay cho Ngọc Châu - thí sinh đoạt giải nhất cuộc thi Tìm kiếm tài năng Miss Supranational là điều hết sức vô lý.

 

Người đẹp Ngọc Châu

Chia sẻ về việc lựa chọn Minh Tú thay vì Ngọc Châu, đại diện đơn vị nắm giữu bản quyền cuộc thi Miss Supranational cho biết: "Tôi rất tự tin khi đề cử Minh Tú đi thi năm nay, bởi cô ấy có tất cả điều kiện cần thiết để cạnh tranh một cách công bằng với đại diện đến từ các cường quốc sắc đẹp. Minh Tú có vóc dáng chuẩn, các chỉ số hình thể lý tưởng. Cộng với đó là kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi lớn trong nước và quốc tế.  

Để có quyết định này, chúng tôi đã cân nhắc rất kỹ lưỡng, đồng thời cũng trao đổi với Ngọc Châu trên tinh thần tôn trọng và thiện chí. Theo đó, Ngọc Châu sẽ dành một năm tới nhằm trau dồi thêm các kỹ năng cần thiết. Đây cũng là khoảng thời gian để đơn vị nắm bản quyền giúp cô tạo ra sự lột xác về ngoại hình, gây bất ngờ lớn khi chính thức dự thi Miss Supranational 2019".

Về phía Minh Tú, cô chia sẻ đây thực sự là cơ hội lớn với bản thân vì từ lâu bản thân đã ao ước có cơ hội được trở thành đại diện Việt Nam ở đấu trường nhan sắc quốc tế. Á quân Asia's Next Top Model 2017 khẳng định, với lần ‘ra quân’ này cô sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng.

 

Minh Tú

“Tôi thật sự cảm thấy rất vinh dự và tự hào khi được chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018. Tôi ấp ủ ước mơ này đã từ rất lâu rồi. Chưa bao giờ tôi dám nghĩ sẽ có ngày, một cô người mẫu non nớt, chập chững bước vào nghề với thân hình cao gầy, vẻ ngoài không hề bắt mắt cách đây 7,8 năm lại có thể đại diện đất nước của mình đến với một trong 5 cuộc thi nhan sắc danh giá nhất trên thế giới”, Minh Tú bộc bạch.

Còn với Ngọc Châu, xoay quanh câu chuyện Minh Tú mới là người đẹp đại diện Việt Nam ở cuộc thi Miss Supranational 2018 thay cho mình, cô cho biết bản thân hoàn toàn đồng ý với quyết định trên từ đơn vị nắm bản quyền và mong rằng khán giả sẽ ủng hộ Minh Tú trong cuộc thi lần này tại Ba Lan.

MAI TRANG

Minh Tú sinh năm 1992 ở TP.HCM. Cô sở hữu chiều cao lý tưởng 1,78 m, cùng số đo ba vòng chuẩn 85 - 60 - 96. Minh Tú là một trong những siêu mẫu nổi bật của showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Người đẹp từng từ bỏ giấc mơ trở thành Hoa hậu để dành 3 tháng casting rồi trở thành huấn luyện viên cho show thực tế Asia's Next Top Model 2018. 

Sau khi được biết đến từ cuộc thi Asia's Next Top Model, Minh Tú thường xuyến xuất hiện trên truyền hình trong vai trò huấn luyện viên của các chương trình tự tế về người mẫu. 

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : siêu mẫu, Minh Tú