INTERCONTINENTAL NHA TRANG bổ nhiệm hai vị trí mới

Khách sạn InterContinental Nha Trang vừa bổ nhiệm vị trí bếp trưởng mới, ông Seref Ozalp và Phó Tổng Quản Lý – Phụ Trách Ẩm Thực, bà Nathalie Poncet.

Bếp trưởng Ozalp có nhiều kinh nghiệm làm việc phong phú trong hơn hai mươi năm qua, ông đã từng hợp tác cùng các đầu bếp Michelin Star và vinh dự phục vụ cho gia đình Hoàng Gia Hà Lan, Hoàng Gia Ả Rập, gia đình Hoàng Gia Anh Elizabeth Đệ Nhị cùng nhiều Tổng Thống và Chính Phủ trên thế giới.

Thừa hưởng nền tảng di sản từ Anh và Địa Trung Hải, ông đã truyền lửa sáng tạo và niềm đam mê qua từng món ăn, khéo léo thêm vào đó các hương vị độc đáo được đúc kết một cách chọn lọc thông qua những chuyến đi trải nghiệm các nền văn hóa khác nhau trên thế giới. Ông thông thạo ba ngôn ngữ là Anh, Thổ Nhĩ Kỳ và Đức.

 

Với hơn hai mươi năm kinh nghiệm trong ngành công nghiệp hiếu khách, bà Nathalie đã có cơ hội làm việc với nhiều thương hiệu khách sạn quốc tế ở Caribe, New Caledonia, Châu Phi và Việt Nam, bà đã phát triển kĩ năng trong lĩnh vực ẩm thực, quản lí sự kiện và đảm nhiệm vai trò quản lý điều hành khách sạn và phó tổng quản lý khách sạn. Mang quốc tịch Pháp, Nathalie hứa hẹn sẽ đóng góp những nét tinh tế và đẳng cấp Châu Âu vào sự thành công của khách sạn InterContinental Nha Trang.

Được vinh danh là Khách Sạng Sang Trọng Hàng Đầu Việt Nam 2018 bầu chọn bởi tổ chức World Travel Awards và Khách Sạn 5 Sao Hàng Đầu Việt Nam 2018 do Bộ Văn Hóa, Thể Thao và Du Lịch trao tặng, InterContinental Nha Trang tự hào là khách sạn mới nhất thuộc chuỗi thương hiệu InterContinental® tại Việt Nam.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : InterContinental Nha Trang