Ninh Thuận: Sẵn sàng cho Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch 2018 tại TP.Hồ Chí Minh

Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận 2018 được tổ chức vào sáng ngày 07/9, tại Khách sạn New World Saigon, 76 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hội nghị có sự tham gia của các Bộ, ngành, Trung ương và khoảng hơn 400 đại biểu mời tham dự là các Sở Du lịch, Sở VHTTDL, Trung tâm Thông tin Xúc tiến Du lịch, Trung tâm Xúc tiến Đầu tư Thương mại Du lịch, các nhà đầu tư, doanh nghiệp du lịch trong cả nước.

Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận 2018 nhằm giới thiệu, quảng bá điểm đến và sản phẩm du lịch, dịch vụ của tỉnh tới các doanh nghiệp du lịch lữ hành trong cả nước, các nhà đầu tư tiềm năng về lợi thế phát triển du lịch của tỉnh, qua đó tạo dựng thương hiệu, kết nối hợp tác phát triển du lịch Ninh Thuận trong thời gian tới; Tập trung khai thác thị trường trọng điểm tại TP.Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận nhằm góp phần tăng trưởng khách nội địa trong những năm tiếp theo. 

Ủy ban nhân dân tỉnh Ninh Thuận chỉ đạo các Sở, ban, ngành liên quan, Công ty Cổ phần Đầu tư Hacom Holdings tập trung triển khai với tinh thần và tiến độ cao nhất, nỗ lực hoàn thiện công tác tổ chức Hội nghị. Tới thời điểm hiện tại, cơ bản đã hoàn thành các hạng mục chương trình, kịch bản Hội nghị, danh sách khách mời đại biểu,… công tác tuyên truyền đang tiến hành in và phát hành giấy mời, xây dựng phương án bố trí đại biểu tham dự Hội nghị, bố trí lực lượng lễ tân tham gia phục vụ Hội nghị đã cơ bản hoàn tất theo đúng tiến độ.

Tham gia Hội nghị là dịp để các đại biểu tìm hiểu rõ nét về văn hóa, con người, tiềm năng phát triển du lịch của tỉnh, dự án Khu đô thị biển Bình Sơn-Ninh Chữ của Công ty CP Đầu tư Hacom Holdings. Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch Ninh Thuận năm 2018 sẽ là cơ hội cho các nhà đầu tư, các doanh nghiệp lữ hành trong nước gặp gỡ, trao đổi, hợp tác đầu tư, kết nối phát triển du lịch; là cơ hội để Ninh Thuận tăng cường xúc tiến quảng bá du lịch vào tỉnh Ninh Thuận.

Tại Hội nghị, UBND tỉnh sẽ công bố sự kiện Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận 2018, Lễ hội sẽ diễn ra từ ngày 05/10 đến ngày 11/10/2018 tại thành phố Phan Rang - Tháp Chàm và các huyện Ninh Phước, Ninh Hải, Thuận Nam, Ninh Sơn, Bác Ái. Lễ hội Nho và Vang Ninh Thuận 2018 được tổ chức với nhiều hoạt động nhằm giới thiệu sản phẩm đặc thù từ cây nho, tôn vinh những giá trị kinh tế mà cây nho mang lại cho địa phương, làm rõ sự khác biệt mang tính đặc trưng của nho Ninh Thuận. Qua đó, góp phần quảng bá tiềm năng, thế mạnh của tỉnh đến với du khách trong nước và quốc tế.

Nguồn: Phan Thị Vi (ninhthuan.gov.vn)

Từ khóa : ninh thuận