Hội chợ mùa thu – Marché D’Automne

Lấy cảm hứng từ văn hoá chợ trời truyền thống tại Châu Âu, hội chợ mùa thu – Marché D’Automne lần đầu tiên được tổ chức tại Ana Mandara Villas Dalat với nhiều hoạt động vui chơi, giải trí hấp dẫn.

Sự kiện được diễn ra từ 17:00 đến tối ngày 28/10/2018, và hứa hẹn đây sẽ là một điểm đến mới mà du khách không thể bỏ qua khi du lịch đến Đà Lạt.

Sự kiện nhằm tái hiện lại một cách tinh tế về không gian sôi động của một phiên chợ trời Tây Âu nguyên bản, được dựng lên giữa rừng thông và những toà dinh thự Pháp cổ tuyệt đẹp của khu nghỉ mát Ana Mandara Villas Dalat.

Đến với hội chợ lần này, du khách sẽ không chỉ có cơ hội được hoà mình vào nhịp sống và văn hoá của người dân Châu Âu, mà còn được thưởng thức hơn 30 món ăn đặc sắc mang phong vị Âu chính hiệu như  gà nấu rượu vang, soup kem cá, bánh mì lúa mạch Pháp, BBQ thơm lừng, ...

Với mỗi vé mời tham gia hội chợ, du khách sẽ có cơ hội được thoả thích thưởng thức và lắng nghe các chuyên gia tư vấn về hương vị tinh tế của vang truyền thống đến từ các nước nổi tiếng về rượu vang ở Châu Âu. Không những thế, du khách còn được tham gia những trò chơi nghệ thuật đường phố thú vị: vẽ tranh chân dung, nghệ thuật vẽ henna, plinko,…cùng nhiều phần quà hấp dẫn mang đậm dấu ấn từ chương trình sẽ được gửi đến khách tham dự như một chút kỷ niệm từ làng Pháp Ana Mandara xinh đẹp.

Vé cho sự kiện “Marché D’automne – Hội Chợ Mùa Thu” hiện đang được bán với giá VNĐ 400,000/khách. Khu nghỉ áp dụng giá ưu đãi VNĐ 350,000/ khách, dành cho du khách mua vé tham gia trước ngày 18/10/2018.

Liên hệ đặt chỗ:

Hotline: 0965.200.300
Điện thoại: (0263) 3555.888
Website: http://anamandara-resort.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/anamandaradalat/

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ana Mandara Villas Dalat, Đà Lạt