AMSTEL gia nhập thị trường Việt Nam

Mới đây,  Amstel – nhãn hiệu bia cao cấp đến từ Châu Âu đã chính thức ra mắt thị trường bia Việt Nam. Bia Amstel là thành viên mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, song hành cùng với Heineken và Tiger, những nhãn hiệu bia đã được người tiêu dùng Việt Nam yêu thích suốt hơn 27 năm qua.

Ra đời vào năm 1870 tại Hà Lan, cho đến nay, Amstel đã được người yêu bia tin dùng tại hơn 100 quốc gia trên toàn thế giới. Trong hành trình chinh phục thị trường Đông Nam Á, Amstel đã lựa chọn Việt Nam là điểm đến đầu tiên của mình.

Bí quyết khác biệt tạo nên thành công của Amstel nằm ở công thức phối trộn các loại đại mạch và hoa bia hoàn toàn khác biệt tạo ra bia Amstel có vị êm huyền thoại. Bên cạnh đó, diện mạo khác biệt của Amstel cũng là điểm nhấn nổi bật khi sản phẩm được ra mắt tại thị trường bia Việt Nam. Không chỉ dừng lại ở hương vị và thiết kế bao bì độc đáo, tại Việt Nam, bia Amstel mang đến nguồn cảm hứng tự tin sống khác biệt, đắm chìm trong những trải nghiệm độc đáo và khác lạ.

Suốt nhiều năm, Amstel luôn dành sự ủng hộ nhiệt thành cho các sự kiện thể thao lớn cũng như thể thao phong trào, đặc biệt là đối với nền bóng đá Châu Âu. Mới đây, bia Amstel tiếp tục hỗ trợ bóng đá quốc tế thông qua việc tài trợ giải UEFA Europa League đến năm 2021.  Trước đó, Amstel đã từng là nhà tài trợ của giải đấu UEFA Champions League từ 1994-2005.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : AMSTEL, thị trường Việt Nam, bia