Á hậu Phương Nga lần đầu lọt Top 10 yêu thích nhất HH Hòa bình

Á hậu Phương Nga hiện đang đại diện Việt Nam dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018. Đêm chung kết diễn ra vào ngày 25.10 tới đây.

 

Á hậu Phương Nga đang chạy đua với các đối thủ trước thềm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế

Dù chỉ có 2 tuần để chuẩn bị trước khi dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 nhưng Á hậu Phương Nga đang có những hình ảnh rất ấn tượng tại cuộc thi. Cô tham gia đầy đủ các hoạt động nằm trong khuôn khổ gồm chụp ảnh chân dung, chụp ảnh áo tắm, trình diễn áo tắm, tham quan....

Chỉ còn 3 ngày nữa, đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2018 sẽ chính thức diễn ra ở Myanmar. Khán giả nước nhà kỳ vọng cô nàng sẽ làm nên chuyện tại đấu trường này. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đây là vị trí Top 10 của Á hậu Huyền My.

Tính đến hiện tại, những thành tích đã đạt được của Phương Nga là: Top 12 trang phục dân tộc đẹp nhất, nhờ sự bình chọn của khán giả, Top 10 người đẹp được khán giả bình chọn nhiều nhất (tuy nhiên kết quả này có thể thay đổi đến thời điểm chung kết diễn ra).

Dưới đây là những hình ảnh mới nhất của Á hậu Phương Nga trong giai đoạn nước rút dự thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế - Miss Grand International:

 

Á hậu Phương Nga xuất hiện ấn tượng trong buổi chụp hình chính thức của cuộc thi.

 

Phương Nga sở hữu chiều cao 1m72, số đo ba vòng 84-64-92.

 

Á hậu Phương Nga nhận được nhiều lời khen trong phần trình diễn áo tắm chính thức tại cuộc thi

 

Đến với đấu trường nhan sắc quốc tế chỉ sau 2 tuần đăng quang, Bùi Phương Nga giữ trọng trách khá lớn khi năm 2017 Á hậu Huyền My xuất sắc ghi tên mình trong Top 10 cuộc thi.

 

Á hậu cho biết hiện tại cô cảm thấy khá tự tin và đã sẵn sàng "chinh chiến", hứa hẹn nỗ lực hết mình vì niềm tự hào màu cờ sắc áo.

 

Hiện tại, Phương Nga là một trong những thí sinh được chú ý ở cuộc thi. Cô liên tục xuất hiện trong các khung hình của BTC. 

 

Á hậu sinh năm 1998 phải đối đầu nhiều gương mặt tiềm năng như đại diện Thái Lan - cô giáo tiếng Anh cao 1m80, Hoa hậu 19 tuổi đến từ Cộng hòa Czech, Hoa hậu Costa Rica là nữ luật sư kiêm người mẫu 24 tuổi...

 

Dù chỉ có 2 tuần để chuẩn bị nhưng khán giả có thể an tâm phần nào về Phương Nga khi cô giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Cô học chuyên ngành Tài chính Tiên tiến, chuyên ngành giảng dạy 100% bằng tiếng Anh.

 

 

Phương Nga từng giành giải Nhất trong cuộc thi Sinh viên Thanh lịch 2017 của Đại học Kinh tế Quốc dân.

 

Phương Nga tự tin thể hiện hết mình tại đấu trường nhan sắc quốc tế.

 

Theo www.24h.com.vn

Theo Anh Đào (Tổng hợp) (Dân Việt)

Từ khóa : á hậu, phương nga