Honda Việt Nam với “Thách thức và Đam mê”

Tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2018, Honda Việt Nam sẽ trưng bày chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới – Civic Type R, mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Red Bull Toro Rosso Honda và mẫu xe Honda Brio Prototype hoàn toàn mới.

Với chủ đề “Thách thức và Đam mê”, gian hàng của Honda được thiết kế hiện đại, hướng tới tương lai với phong cách thể thao cá tính, nổi bật với hai gam màu chủ đạo: Đỏ và Trắng.

Tâm điểm của gian hàng Honda tại triển lãm là sự xuất hiện của các mẫu xe thể thao danh tiếng trên toàn cầu, thỏa mãn các khách hàng đam mê tốc độ, như Civic Type R - là mẫu xe đua thể thao mang tính biểu tượng của Honda về tinh thần không ngừng chấp nhận thử thách. Minh chứng là Civic Type R hiện đang chiếm lĩnh danh hiệu Chiếc xe cầu trước nhanh nhất thế giới với kỷ lục hoàn thành vòng đua trong 7 phút 43,80 giây tại Nürburgring Nordschleife, Đức vào năm 2017; Mẫu xe đua Công thức 1 của đội đua Redbull Toro Rosso Honda được trang bị khối động cơ Honda RA618H (2018 là năm đầu tiên Honda chính thức trở thành đối tác của đội đua Scuderia đồng hành cùng hai tay đua mới Pierre Gasly và Brendon Hartley trong Giải đua Công thức 1); Honda Brio Prototype mẫu xe cỡ nhỏ hoàn toàn mới với thiết kế thể thao đột phá, linh hoạt, hữu dụng và tiết kiệm nhiên liệu.

Sự góp mặt của hai mẫu xe SUV sang trọng: Honda HR-V và Honda CR-V tại gian hàng của Honda cũng thể hiện nỗ lực của Honda trong việc mang lại những trải nghiệm cao cấp vượt lên trên sự mong đợi.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : honda