Mừng Lễ Tạ ơn tại khách sạn Sheraton Saigon

Hòa vào không khí mùa lễ hội đang đến và tận hưởng buổi tiệc Tạ Ơn sum vầy chủ đề các món ngon mùa lễ hội tại nhà hàng Saigon Café vào ngày 22 tháng 11.

Bếp trưởng Lorraine Sinclair sẽ gửi đến thực khách những món ngon đặc biệt ngày lễ như Gà tây nướng nhồi lá hương thảo, dẻ sườn bò nướng, đùi heo nướng mật ong, sườn cừu nướng thảo mộc, bí ngô nướng, súp kem bí ngô, phi lê cá hồi sốt kem, hải sản đút lò phô mai và quả bơ, đùi gà chiên kiểu Maryland, cánh gà nướng sốt BBQ cay cùng các sự lựa chọn hấp dẫn khác. Ngoài ra, món gan ngỗng áp chảo hay tôm hùm và hàu đút lò sẽ là điểm nhấn không thể bỏ qua cho đêm tiệc. Đừng bỏ lỡ khu vực tráng miệng ngọt ngào với các món bánh ngọt hấp dẫn mùa lễ hội như bánh táo nướng, bánh phô mai New York, bánh brownies, tháp sô cô la ngọt ngào hay quầy kem Teppanyaki chế biến theo yêu cầu, tất cả sẽ đem lại một đêm Lễ Tạ Ơn sum vầy thật đáng nhớ cho bạn và gia đình.

Dịp Lễ Tạ Ơn này, Khách sạn Sheraton Sài Gòn cũng sẵn sàng giúp bạn chuẩn bị một bữa tiệc tại gia thịnh soạn với thực đơn các món ngon truyền thống mùa lễ hội đặc sắc. Thực khách có thể chọn món Gà tây nướng truyền thống nhồi hạt dẻ, Đùi heo nướng mật ong với sốt táo hay Dẻ sườn bò nướng dùng với khoai tây ghiền. Ngoài ra, các loại sốt đặc trưng và món ăn phụ đi kèm sẽ làm tăng hương vị cho món chính một cách hoàn hảo nhất với hạt dẻ nhồi, bắp cải bruxen trộn, khoai tây nghiền, rau củ nướng, sốt việt quất và sốt táo.

Gà tây mang về được phục vụ từ ngày 20/11 - 1/1/2019.

Yêu cầu đặt trước 72 giờ.

Món ngon với Tôm Hùm Boston

Đến với nhà hàng Li Bai trong tháng 11 để thưởng thức những món ngon hấp dẫn cùng tôm hùm Boston thượng hạng. Tôm hùm Boston sống ở vùng nước lạnh, được cả thế giới ưa chuộng bởi thịt trắng, ngọt, dai và sớ thịt mềm khiến các thực khách sành ăn phải siêu lòng. Thưởng thức món tôm hùm Boston hảo hạng qua tài nghệ chế biến tài hoa của các đầu bếp nhà hàng Li Bai với hai sự lựa hấp dẫn như tôm hùm Bobston chiên sốt hành tây dùng với mì Efu hay món tôm hùm Bobston xốc tỏi ớt dùng với mì trứng.

Ngoài ra, trong tháng 11, tại khách sạn còn có các chương trình ẩm thực đặc biệt khác như khám phá khu vực bếp nóng và thưởng thức sự giao thoa giữa những nền ẩm thực phương Đông và phương Tây như các món được chế biến phong phú từ tôm hùm và hải sản thượng hạng, món ăn truyền thống phở và bún bò huế của Việt Nam, cà ri Ấn Độ béo ngậy, sushi và tempura đặc trưng của Nhật Bản, bánh pizza nướng cùng sự đa dạng trong các loại bánh tráng miệng phong cách Châu Âu.

Theo Ngày Mới Saigon

 

Từ khóa : Sheraton Saigon