Neovia Việt Nam nhận danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”

Neovia Việt Nam vừa được góp mặt trong danh sách 53 doanh nghiệp tiểu biểu có đóng góp vì ngành nông nghiệp nước nhà với danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông”.

Đây là danh hiệu duy nhất trong năm của Bộ NN&PTNT tặng các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế trong và ngoài nước có nhiều đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp phát triển nông nghiệp, nông thôn; hỗ trợ người nông dân phát triển sản xuất và xây dựng nông thôn mới.

Danh hiệu “Doanh nghiệp vì nhà nông” được áp dụng rộng rãi cho các lĩnh vực nông nghiệp như Trồng trọt; Lâm nghiệp; Vật tư, phân bón; Chăn nuôi; Thủy sản; Thủy lợi và Xuất nhập khẩu nông sản và dựa trên 5 tiêu chí về hiệu quả Kinh tế; Xã hội; có các ứng dụng chuyển giao khoa học công nghệ trong hoạt động sản xuất, kinh doanh như các phát minh, sáng chế, giải pháp mới, hữu ích áp dụng trong nông nghiệp; thực hiện tốt công tác bảo vệ môi trường và có đóng góp tích cực trong thực hiện tái cơ cấu ngành và xây dựng nông thôn mới.

Với những đóng góp trong lĩnh vực chăn nuôi trong suốt hơn 20 năm vừa qua, Neovia Việt Nam đã từng bước chinh phục và nhận được sự tin tưởng của bà con chăn nuôi trên khắp mọi miền đất nước. Các sản phẩm thức ăn gia súc (thương hiệu Presence) và thủy sản (thương hiệu Ocialis) của Công ty hiện đang phục vụ hơn 35,000 hộ chăn nuôi trong cả nước. Trước đó, vào đầu năm 2018, Neovia Việt Nam đã nhận được 2 danh hiệu cao quý khác là “Chất lượng vàng thủy sản Việt Nam” và “Hàng Việt Nam chất lượng cao”.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Neovia Việt Nam, danh hiệu, Doanh nghiệp vì nhà nông