Tiệc tối lãng mạn kiểu Ý cùng Castello Banfi

Khách sạn The Reverie Saigon giới thiệu một trải nghiệm ẩm thực thượng hạng với sự kết hợp cùng nhà sản xuất vang Ý danh tiếng Castello Banfi tại nhà hàng R&J từ ngày 20 đến 24/11/2018.

Khách sẽ có cơ hội thưởng thức thực đơn sáu món đặc sắc do chính đầu bếp Ý tài hoa Giuseppe Sposito đến từ nhà hàng của Castello Banfi chuẩn bị và được phục vụ kèm các loại vang hảo hạng của vùng Tuscan danh tiếng nước Ý, cùng với sự tham dự của đại sứ thương hiệu vang Banfi, ông Guillaume Blanchard.

Có lịch sử phát triển lâu đời từ thế kỷ thứ 9, Castello Banfi là nhà máy sản xuất vang thuộc sở hữu gia đình tại Montalcino, vùng Tuscany. Castello Banfi được sáng lập dựa trên triết lý kết hợp giữa phong cách truyền thống với sự đổi mới, và được công nhận là một doanh nghiệp tiên phong trong việc nâng cao các tiêu chuẩn sản xuất của ngành vang Ý.

Thực khách có cơ hội thưởng thức sáu món ngon đầy sáng tạo từ đầu bếp Sposito kết hợp hoàn hảo với các loại rượu vang của Banfi, bao gồm: Pappa al Pomodoro (Cà chua tươi nghiền cùng với bánh mì Tuscany, dầu ô liu thượng hạng); ‘Caciucco’ Livornese Salad (Xà lách  tôm hùm, tartar cá ngừ, tôm càng, cua, ô liu đen và nụ bạch hoa); Ribollita (Súp rau củ truyền thống Tuscan, dăm bông Finocchio, bánh mì nướng); Pappardelle Cinghiale (Mỳ dẹt Ý bản lớn dùng kèm, thịt heo rừng hầm, nấm truffle và phô mai Pecorino Toscano); Guancia Maremmana (Má bò Mỹ hầm 16 giờ, khoai tây, nấm porcini, hạt phỉ, xốt mật ong Montalcino); và sau cùng là món tráng miệng Cioccolato, Amarena, Pistacchio (Sô cô la và kem hạt dẻ, vụn hạnh nhân và xốt quả anh đào Amarena).

Thực đơn tối đặc biệt sáu món kèm các loại rượu vang vào tối ngày 20/11 có giá 2.488.000++ mỗi khách. Thực đơn tối chọn sẵn sáu món phục vụ từ ngày 21-  24/11 có giá 1.488.000++ hoặc 2.488.000++ mỗi khách kèm các loại rượu vang.

 

Nhà hàng R&J

Tầng B1, Tầng trệt & Tầng lửng, Tòa nhà Times Square

22-36 Nguyễn Huệ & 57-69F Đồng Khởi,

Quận 1, TP. HCM

ĐT: (028) 3823 6688

Lounge: 17:00 – 24:00

Nhà hàng: 18:00 – 22:00

restaurant@thereveriesaigon.com

rjitalian.thereveriesaigon.com

www.facebook.com/rj.italian

(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : The Reverie Saigon, ẩm thực, thượng hạng, nhà sản xuất, vang Ý, Castello Banfi, nhà hàng R&J