Khảo sát địa điểm Kết nối kinh doanh tại “thành phố đáng sống nhất thế giới”

Vừa qua, Ban biên tập Ngày Mới Saigon đã có chuyến tham quan - khảo sát 3 Khu du lịch- khách sạn tại Thành phố Đà Nẵng và Hội An, nhằm tìm địa điểm thích hợp để tổ chức các sự kiện Kết nối kinh doanh tại thành phố biển - được bình chọn là “Một trong 10 thành phố đáng sống nhất thế giới”. 

Ban biên tập cũng gặp gỡ đại diện lãnh đạo Hội doanh nghiệp Vừa và nhỏ Thành phố Đà Nẵng cùng một số doanh nghiệp tại địa phương để trao đổi về những cơ hội hợp tác trong tương lai.

Chuyến khảo sát được hỗ trợ bởi Khách sạn Four Points by Sheraton Danang, Palm Garden Resort Hội An và Four Seasons Resort The Nam Hải.

Four Points by Sheraton Danang

Tọa lạc tại một trong những cung đường biển đẹp nhất Việt Nam, khách sạn Four Points by Sheraton Danang theo phong cách nghỉ dưỡng với 36 tầng sẽ là điểm đến lý tưởng mới cho du khách khi đến với thành phố này.

Khách sạn có 390 phòng khách với ban công riêng được thiết kế hiện đại pha lẫn cổ điển.

Khách có thể thưởng thức những món ăn đậm hương vị Đông Nam Á và những trải nghiệm ẩm thực quốc tế được yêu thích nhất tại nhà hàng The Eatery. Hay nhâm nhi những chiếc bánh ngọt với cốc cà phê thơm phức hoặc một buổi trà chiều thư giãn tại không gian nhẹ nhàng, tinh tế của The Lounge. Và khám phá Best BrewsTM – bia tươi đặc trưng địa phương và bộ sưu tập hơn 30 loại bia trên toàn thế giới chỉ có tại Horizon Bar

Không chỉ là điểm đến lý tưởng của khách du lịch, Four Points by Sheraton Danang còn là một lựa chọn mới cho các sự kiện và hội nghị. Với tổng diện tích hơn 730m2 có thể phục vụ lên đến 310 khách, bao gồm phòng đại tiệc Grand Ballroom 358m2 có vách ngăn và 7 phòng họp linh hoạt khác được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại.

Ngoài ra, Serenity Spa với 13 phòng trị liệu sẽ mang đến trải nghiệm trọn vẹn hơn nữa trong mỗi kỳ nghỉ của du khách.

Địa chỉ: Four Points by Sheraton Danang

118-120 Võ Nguyên Giáp, Phường Phước Mỹ, Quận Sơn Trà, Thành phố Đà Nẵng

T:  (0)236 399 7979, E:  Danang.reservations@fourpoints.com,

W: fourpointsdanang.com

 

Palm Garden Resort Hội An

Khu nghỉ dưỡng biển Palm Garden Resort Hội An nép mình trong khu vườn nhiệt đới xanh mát và hướng ra bãi biển Cửa Đại tuyệt đẹp. Đây là địa điểm nghỉ dưỡng cao cấp mang đến một không gian yên tĩnh xen kẽ với lối kiến trúc độc đáo mang đậm nét duyên dáng, quyến rũ của phố Hội.
Nơi đây đã từng tổ chức thành công các sự kiện quốc tế như APEC 2006 & 2017, các Hội nghị thượng đỉnh Đông Nam Á 2007 & 2010, các cuộc họp của Bộ trưởng Du lịch, Bộ trưởng Tài chính,  Hoa hậu Trái đất 2010 và đón nhận nhiều giải thưởng như  Luxury Resort of the Year 2015-2016, Luxury Family All-inclusive Resort 2013 & Luxury Beach Resort 2012 & 2014, Khách sạn xanh Đông Nam Á 2010-2011,... 

KDL có 216 phòng nghỉ và bungalow được thiết kế theo phong cách phố cổ Hội An. Palm Garden Resort Hội An cung cấp cơ sở vật chất để kết nối nghỉ dưỡng với các hoạt động công vụ với phòng hội nghị có diện tích 700 m2 cùng trang thiết bị hiện đại có sức chứa từ 20 đến 500 khách.

Palm Garden Resort Hội An có hồ bơi, sân tennis, 3 nhà hàng và 2 bar. Bên cạnh đó, Palm Spa được trang bị các phương thức làm đẹp hiện đại, mang đến nhiều sự lựa chọn để thư giãn cho cả phụ nữ và nam giới.

Ngoài ra, KDL cũng có các hoạt động giải trí đa dạng như: lướt ván, chèo thuyền kayak, mô-tô nước, tàu cao tốc…

 

Địa chỉ: Palm Garden Resort Hội An

Đường Lạc Long Quân, Biển Cửa Đại, Hội An, Quảng Nam

 Tel: (84.235) 3.927.927, Fax: (84.235) 3.927.928, Email:  info@pgr.com.vn

 

Four Seasons Resort The Nam Hai

Four Seasons Resort The Nam Hai tọa lạc bên bãi biển Hà My với 100 villa sang trọng và bãi biển riêng xinh đẹp. Với kiến trúc nhà rường theo thuật phong thủy của Việt Nam được cách tân khéo léo để tạo nên một không gian sống sang trọng và tiện nghi, Four Seasons Resort The Nam Hai mang đến cho khách cảm giác như đang bước vào chốn thiên đường giữa trần gian.

Nơi đây đã nhận được nhiều giải thưởng & danh hiệu do các tạp chí du lịch có uy tín trên thế giới trao tặng & công nhận, như The Best Overseas Hotel (Travel +Leisure China Awards), Global Wellness Resort of the Year (9th Annual SpaChina Awards 2018), xếp  thứ 3 trong top 10 khách sạn tốt nhất Đông Nam Á(Travel + Leisure's The Top 10 Resort Hotels in South-east Asia), là đại diện duy nhất của Việt Nam có mặt trong danh sách 100 khách sạn tốt nhất thế giới,... 

KDL có 3 hồ bơi, 2 nhà hàng, 2 bar, phòng họp, phòng tiệc đa năng, 8 phòng trị liệu spa tinh tế nổi giữa hồ sen, tạo nên những không gian trị liệu hoàn toàn riêng biệt. Ngoài ra, nơi đây còn có Học viện Ẩm thực và Câu lạc bộ Chuồn Chuồn dành cho khách trẻ em.

Four Seasons Resort The Nam Hai phù hợp cho những buổi tiệc trang trọng chiêu đãi khách hàng, đối tác hoặc những chuyến nghỉ dưỡng khen thưởng dành cho các nhân viên cấp cao hay ban lãnh đạo.


Địa chỉ: Four Seasons Resort The Nam Hai Hoi An
Khối Hà Mỹ Đông B, Điện Dương, Điện Bàn, Quảng Nam

Tel: +84 235 394 0000

Website: http://www.fourseasons.com/hoian/

 

 

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Ngày Mới Saigon, Khu du lịch, khách sạn, Đà Nẵng, Hội An, Kết nối kinh doanh, thành phố biển, thành phố đáng sống, Hội doanh nghiệp Vừa và nhỏ