’NAMO tròn 2 năm tuổi

Trong hai năm hoạt động,  ’NAMO Tuscan Grill đã thành công trong việc khẳng định vị trí thương hiệu của mình trên bức tranh ẩm thực muôn màu muôn vẻ của Sài Gòn khi nắm giữ danh hiệu Steakhouse chất lượng hàng đầu do Trip Advisor bình chọn.

Để đưa ‘NAMO đến với thành tựu hôm nay, nhà hàng luôn nỗ lực phát triển thương hiệu xoay quanh 3 giá trị cốt lõi: sản phẩm, con người và trải nghiệm. Nhằm mang đến những món ăn gìn giữ trọn vẹn tinh thần và hương vị của miền Tuscany nước Ý,  một trong những vị thế tự hào của nhà hàng chính là cung cách phục vụ những phần steak lớn: mang thịt bò T-Bone Bistecca Fiorentina truyền thống vùng Tuscany và Wagyu Tomahawk với hình dạng chiếc rìu dũng mãnh đến với Sài Gòn, và thổi bùng nó thành văn hóa ẩm thực chia sẻ được ưa chuộng nhất. 

Tại ‘NAMO, không chỉ đơn thuần là trải nghiệm ăn uống, mà chính là một dịp mang mọi người đến gần nhau hơn, với giá trị của văn hóa ẩm thực chia sẻ qua những phần ăn lớn - Sharing Platter - nơi mọi người cùng thưởng thức nhiều loại pho mát với Tuscan Tasting Board, nếm thử các loại bít tết thơm ngon với Steak Platter hay chìm đắm trong các món tráng miệng đặc sắc cùng Dessert Platter.

 

Trên hành trình khẳng định và xây dựng hương hiệu Steakhouse kiểu Ý đẳng cấp với nhiều trải nghiệm thú vị giữa lòng Sài Gòn, ‘NAMO chú trọng vào sự đổi mới và sáng tạo. Vì lẽ đó, ngôi nhà ‘NAMO sẽ chào đón thành viên mới - Bếp trưởng Michele Totaro nhằm mang đến cho quý thực khách một trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới mẻ. Bếp trưởng Michele có hơn 20 năm kinh nghiệm làm việc tại nhiều gian bếp trên thế giới; trong đó có gần 10 năm tôi luyện tại gian bếp huyền thoại 2 sao Michelin thanh thế Don Alfonso 1890 tại Sorrento, nước Ý.

Vào dịp Giáng Sinh sắp đến, Bếp trưởng Michele sẽ ra mắt thực khách Sài Gòn bằng thực đơn phiên bản đặc biệt, với nguyên liệu chính là món nấm Truffle trắng nhập khẩu tươi từ vùng Langhe, Piemonte, Đông Bắc nước Ý - di sản được công nhận và bảo tồn bởi UNESCO - với mức giá chỉ từ VND760,000++.

 

Liên hệ: reservations@namorestaurants.com

  • ’NAMO Italian: 028 3822 7988

74/6 Hai Bà Trưng, Quận 1

  • ’NAMO Tuscan Grill: 028 3822 1431

146-148 Pasteur, Quận 1 (Rex Hotel)

Giờ mở cửa

Thứ hai đến thứ năm: 11:00 am đến 10.30 pm

Thứ sáu và thứ bảy: 11 am đến 11.30 pm

Chủ nhật: 11 am đến 10.30 pm

Ngày lễ: 11 am to 11 pm

Đơn đặt hàng cuối ngày trước 30 phút đóng cửa.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : ’NAMO Tuscan Grill, thương hiệu, danh hiệu, Steakhouse, chất lượng hàng đầu, Trip Advisor