Vingroup ra mắt 4 mẫu điện thoại có giá từ 2,5- 6,3 triệu đồng, mở bán từ 15/12

(NTD) - VinSmart vừa chính thức ra mắt 4 mẫu điện thoại Vsmart tại TP.HCM. Phía VinSmart cho biết các mẫu điện thoại ngoài bán ở thị trường trong nước sẽ được phân phối trên toàn thế giới. Đây là những sản phẩm đầu tiên, khởi động cho chiến lược phát triển theo định hướng công nghiệp và công nghệ của Tập đoàn Vingroup trong tương lai.

4 mẫu điện thoại thông minh Vsmart có tên lần lượt Joy1, Joy1+, Active1 và Active1+. Trong đó, Active 1+ là mẫu máy cao cấp nhất, với 3 màu: xanh lục bảo, đen và vàng hồng.

Joy 1+ là dòng máy thuộc phân khúc giá rẻ. Máy có thiết kế nhựa giả kính, màn hình tai thỏ, chip Snapdragon 430, RAM 3GB. Đặc biệt, Joy 1+ có dung lượng pin 4000mAh - mẫu máy có pin lâu nhất trong loạt sản phẩm. Joy1+ có 2 màu xanh coban, đen.

Active 1+ có khung kim loại, lưng kính và màn hình tai thỏ. Máy được trang bị chip SnapDragon 660, RAM 6GB, với camera selfie và camera kép xóa phông. Active 1 có thiết kế tương tự với Active 1+, với khung kim loại và lưng kính nhưng không có tai thỏ. Active 1 có RAM 4GB, pin 3.100mAh và camera kép xóa phông. Sản phẩm có 2 màu đen, trắng.

Ông Trần Minh Trung, Tổng Giám đốc Công ty VinSmart, cho biết, trong năm 2019, VinSmart dự kiến sẽ tiếp tục cho ra mắt công chúng 10 mẫu điện thoại thông minh với các phân khúc từ bình dân đến trung và cao cấp. Vsmart sẽ có mặt ở khoảng 5.000 điểm phân phối như Thế giới di động, FPT, Vinpro.... Bên cạnh đó giai đoạn một trên toàn quốc sẽ có 567 điểm bảo hành trên toàn quốc, giai đoạn 2 sẽ có 750 điểm.

Đặc biệt trong năm 2019, VinSmart sẽ tập trung phát triển giao diện (UI) và trải nghiệm (UX) thuần Việt, chọn lọc và tích hợp các ứng dụng, dịch vụ giải trí, tiêu dùng thiết yếu, mang lại trải nghiệm thân thiện và tiện lợi nhất cho người Việt.

Công nghệ của VinSmart được phát triển trên nền tảng tiêu chuẩn cao của châu Âu. Trong đó, hầu hết các khâu trong chuỗi giá trị sản xuất các thiết bị điện tử thông minh từ thiết kế, nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến sản xuất do Công ty công nghệ hàng đầu Tây Ban Nha là BQ phát triển. Với việc sở hữu 51% Công ty BQ, VinSmart có thể khai thác tối đa năng lực của đội ngũ chuyên gia cao cấp của Tây Ban Nha trong quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm cũng như ứng dụng các công nghệ tối tân vào sản xuất.  

Cùng với BQ, VinSmart cũng hợp tác chặt chẽ với các hãng công nghệ lớn nhất thế giới như Qualcomm, Google… nhằm cập nhật các công nghệ tiên tiến nhất trong lĩnh vực điện thoại thông minh.

Về đội ngũ nhân sự, VinSmart đã quy tụ được đội ngũ các nhà khoa học và chuyên gia nghiên cứu, thiết kế và phát triển sản phẩm cao cấp, dày dạn kinh nghiệm từ các Viện nghiên cứu và các công ty công nghệ hàng đầu trên thế giới. Trong đó, có nhiều nhân sự chủ chốt có ảnh hưởng trên thị trường điện thoại.

Dương Nguyễn 

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Vingroup, điện thoại