Để quên món đồ trị giá chục triệu, bảo sao "Hân Hoa hậu" không bị mất túi tại Mai Vàng!

Thúy Ngân vừa nhận được giải thường và cúp thì đã mất túi hiệu khi lên sân khấu Mai Vàng chụp ảnh.

 

To view this video please enable JavaScript, and consider upgrading to a web browser that supports HTML5 video

"Hân Hoa hậu" đã giúp Thuý Ngân lần đầu có được cúp Mai Vàng, cô rớt nước mắt khi lên nhận giải thưởng. 

Tối 12/1, Thuý Ngân chiến thắng ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng nhờ vai "Hân Hoa hậu" trong phim Gạp nếp gạp tẻ. Đây là thành quả đầu tiên cô đạt được sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Trên sân khấu, nữ diễn bật khóc vì bất ngờ và vui mừng và nhắn nhủ đến cha cô đã làm được.

Tuy vậy, niềm vui chiến thắng tại lễ trao giải đã không thể trọn vẹn khi Thuý Ngân bị mất túi hàng hiệu xa xỉ khi cô được mời đi chụp ảnh trên sân khấu. Người đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Tối qua, khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, Thuý Ngân vô tư để túi xách tại hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Đến khi, chụp ảnh xong, nhìn xuống ghế thì chiếc túi không cánh mà bay".

Theo đó, trong chiếc túi không có đồ gì giá trị, chỉ có gương, son phấn và chìa khoá nhà để, chiếc điện thoại may mắn không bị lấy cắp bởi Thuý Ngân mang theo khi đi chụp ảnh. Theo đó, chiếc túi xa xỉ mà Hân Hoa hậu để mất chính là mẫu Clutch Black Vernis thuộc thương hiệu thời trang hàng đầu nước Pháp, Louis Vuitton.

 

Thuý Ngân tự hào với chiếc cúp vàng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Tuy nhiên, niềm vui không trọn vẹn khi cô bị mất chiếc túi hiệu xa xỉ ngày trong lễ trao giải khi đang chụp ảnh. 

 

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, phù hợp với những buổi tiệc tối hay sự kiện quan trọng, chiếc clutch màu đen của nhà mốt Louis Vuitton mà Thuý Ngân sở hữu có giá trị khoảng 37 triệu đồng. 

 

Thuý Ngân khéo léo chọn mẫu đầm cut out táo bạo khoe chân dài và đồng thời tôn vinh vòng eo nhỏ nhắn, cô cũng tạo điểm nhấn bởi chiếc clutch xa hoa đã bị mất này. 

 

Thuý Ngân là một trong những người đẹp toả sáng nhất trên thảm đỏ Mai Vàng, trước khi lấn sân sang điện ảnh, Ngân đã từng là người mẫu nổi tiếng, đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011 nên sắc vóc của cô khá hoàn hảo. 

 

Cận cảnh bộ trang phục dạ hội và những món phụ kiện xa hoa của Thuý Ngân trên thảm đỏ, cô hoàn thiện tổng thể bởi đôi giày mũi nhọn của Versace màu vàng đồng điệu. Mái tóc búi cao ấn tượng tạo khác biệt so với vẻ đẹp ngọt ngào thường ngày của Hân Hoa hậu. 

Hiện tại, Thuý Ngân vẫn đang trong quá trình tìm lại chiếc túi, được biết cô đã nhờ bộ phận an ninh kiểm tra lại camera và phát hiện người "cầm nhầm" túi xách. Thuý Ngân thông báo thông tin ngay lập tức trên trang cá nhân và truyền thông với hi vọng người "cầm nhầm" túi sẽ mang trả lại. 

Theo Jay - Ảnh: Tổng hợp (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Hân Hoa hậu, Mai Vàng