Sẽ có 1.000 quán cà phê mang thương hiệu King Coffee tại Việt Nam và khắp thế giới

(thegioitiepthi.vn) - Gần đến Tết Kỷ Hợi 2019, King Coffee bất ngờ khai trương thêm một không gian cà phê mới tại Hội An (tại số 40 đường La Hối, phường Minh An, Hội An).

Trước đó, King Coffee với sự điều hành của bà Lê Hoàng Diệp Thảo (Tổng giám đốc TNI Corporation, nhà sáng lập thương hiệu King Coffee) thực sự gây tò mò cho giới thưởng thức cà phê, khi mở những quán cà phê trên nước Mỹ trước rồi mới quay về VN. Tại VN, King Coffee lặng lẽ mở một quán đầu tiên tại Gia Lai, nơi quê hương của bà Thảo, sau đó mới mở các quán tại TP.HCM.

Dường như chuỗi quán cà phê King Coffee được hình thành và phát triển theo cái cách riêng biệt của nó. Việc mở King Coffee tại Hội An là đặt một món đặc sản VN trên một di sản văn hóa thế giới. King Coffee vừa phục vụ khách Việt vừa chào đón khách quốc tế khi đến du lịch VN và dừng chân ở Hội An.

King Coffee vừa khai trương quán mới tại Hội An vào ngày 12/1/2019

Do vậy mà không gian của King Coffee tại Hội An vừa sang trọng vừa mộc mạc, hòa quyện giữa Đông và Tây giữa xưa và nay.

Trong dịp khai trương quán King Coffee tại Hội An này, bà Lê Hoàng Diệp Thảo cũng bất ngờ công bố kế hoạch sẽ mở 1.000 quán cà phê mang thương hiệu King Coffee trên toàn VN và khắp thế giới.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : quán cà phê, thương hiệu, King Coffee