Best Western Premier Sonasea Phú Quốc - điểm đến tuyệt vời tại Phú Quốc

Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là khu nghỉ dưỡng liền kề với biển mới nhất trên hòn đảo nhiệt đới Phú Quốc nổi tiếng tại Việt Nam vừa được khai trương.

Với vị trí tuyệt đẹp tại bãi Trường - bờ biển phía tây của Phú Quốc, Best Western Premier Sonasea là khu nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho những du khách đang tìm một kỳ nghỉ hoàn hảo và sự riêng tư tuyệt đối.  Một trong những điểm nhấn nổi bật tại khu nghỉ dưỡng là The Lagoon pool - một hồ bơi liên hoàn, dạng đầm vịnh dài nhất Việt Nam. Với nét kiến trúc đa sắc, hồ bơi có chiều dài lên tới hơn 300 mét, tương ứng diện tích của hai hồ bơi kích thước đạt chuẩn Olympic và trải dài từ tòa nhà chính cho đến bờ biển.

 

Best Western Premier Sonasea cung cấp 566 phòng nghỉ, bao gồm 83 phòng suite và 16 biệt thự có hồ bơi riêng, được thiết kế theo phong cách kiến trúc Đông Dương hiện đại với tầm nhìn toàn cảnh ấn tượng.  Với tiêu chuẩn đến từ thương hiệu Best Western Premier, tất cả 566 phòng đều có wifi tốc độ cao, tivi màn hình 43 inch, ban công và một bếp nhỏ. Bên cạnh đó, 16 biệt thự sang trọng nằm cách bờ biển chỉ vài bước chân luôn sẵn sàng chào đón các du khách tìm một không gian riêng tư.

Các nhà hàng tại Best Western Premier Sonasea Phú Quốc được thiết kế để nơi đây có thể trở thành nơi dừng chân độc đáo riêng biệt dành cho du khách và người dân địa phương. Nằm trên tầng thượng của tòa nhà chính, CView Sky Bar có thể nói chính là một viên ngọc quý của khu nghỉ dưỡng. Tại đây, du khách sẽ choáng ngợp trước một hoàng hôn biển rực rỡ, trải dài từ Bắc tới Nam của hòn đảo. Nằm ở trung tâm của khu nghỉ dưỡng, nhà hàng Essence mang đến các món ăn được kết hợp tinh tế giữa các nguyên liệu tươi ngon cùng phong cách ẩm thực Địa Trung Hải. Trong lúc thả mình thư giãn tại hồ bơi The Lagoon pool, du khách cũng có thể thưởng thức bữa ăn nhẹ tại Oasis Pool Bar. Các du khách nhí đi du lịch cùng gia đình có thể đến vui chơi tại khu vui Nemo Kid’s Club. Trong khi đó, phụ huynh có thể an tâm trải nghiệm các dịch vụ thư giãn cao cấp tại Thala Spa hay tại Trung tâm thể hình. Ngoài ra, với không gian rộng và các sảnh lớn với sức chứa đến hơn 1.000 khách, Best Western Premier Sonasea Phú Quốc là địa điểm thích hợp tổ chức đám cưới hay du lịch kết hợp hội nghị, hội thảo, triển lãm, tổ chức sự kiện, du lịch khen thưởng của các doanh nghiệp.

 Best Western Premier Sonasea Phú Quốc đang có nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn nhân dịp khai trương, diễn ra từ nay đến hết 31 tháng 3 năm 2019.

 

Địa chỉ: Best Western Premier Sonasea Phu Quoc Ấp Đường Bào, xã Dương Tơ, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, Việt Nam.

Website: bwpremier-sonaseaphuquoc.com Facebook: bestwesternpremiersonaseaPQ; hoặc theo dõi: twitter @BWPpremiersonasea

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Best Western Premier Sonasea, Phú Quốc