Kỳ nghỉ Valentine tuyệt vời ở đảo quốc Fiji cho các cặp đôi

(thegioitiepthi.vn) - Fiji là một đảo quốc ở Châu Đại Dương, thuộc phía nam Thái Bình Dương, phía tây Vanuatu, phía đông Tonga và phía nam Tuvalu.

Đảo quốc này bao gồm 322 đảo. Có 2 đảo chính là Viti Levu và Vanua Levu, chiếm khoảng 87% dân số. Đây là đảo quốc du lịch thú vị, tuyệt vời mà các cặp đôi có thể đến trải nghiệm du lịch vào dịp Valentine sắp tới.

Ẩn mình trong những khung cảnh nguyên sơ và ngoạn mục nhất, được bao quanh bởi khung cảnh núi non huyền bí và vịnh Savusavu êm đềm, khu nghỉ dưỡng sinh thái Jean-Michel Cousteau là điểm đến hàng đầu ở Nam Thái Bình Dương trên đảo Fiji.

Khu nghỉ mát này cung cấp cho các cặp đôi các dịch vụ lặn biển đẳng cấp thế giới, phương pháp trị liệu spa truyền thống của người Qatar, yoga phục hồi, đi tham quan rừng nhiệt đới và đi bộ thác nước, chèo thuyền kayak, đi bộ Fijian, câu cá, chèo thuyền, lặn...

Trải nghiệm việc trồng rừng

Các cặp đôi yêu thiên nhiên, thích trải nghiệm ngoài trời nếu quan tâm đến bảo vệ môi trường, có thể tham gia các cuộc thi trồng rừng ngập mặn ở vùng biển xung quanh khu nghỉ mát, tham gia vào dự án tái sinh ngao khổng lồ do nhà sinh vật học của khu nghỉ mát dẫn đầu.

Dã ngoại ngày Valentine trên đảo riêng

Khu nghỉ mát cung cấp dịch vụ dã ngoại cho ngày lễ tình nhân. Họ sẽ chuẩn bị phương tiện, kèm theo các vật dụng cắm trại và một đầu bếp đi theo, đưa bạn đến các đảo hoang sơ để bạn tổ chức buổi cắm trại ngày Valentine tuyệt hảo.

Trải nghiệm các liệu pháp Spa Fijian lãng mạn dành cho hai người

Các khu trị liệu spa được tổ chức tại các khu vực bên bờ biển của khu nghỉ mát, gần dòng nước trong vắt của vịnh Savusavu, cho phép các cặp đôi thư giãn theo phong cách Fijian, với khung cảnh tuyệt vời của vùng biển yên tĩnh và những ngọn đồi thoai thoải. Khu nghỉ dưỡng áp dụng các nguồn vật liệu chăm sóc spa tự nhiên mà người dân cung cấp kết hợp các cách chăm sóc truyền thống.

Lặn biển

Khu nghỉ mát Jean-Michel Cousteau sở hữu các địa điểm lặn tốt nhất bao gồm rạn san hô Namena đẳng cấp thế giới, được công nhận là 1 trong 10 địa điểm lặn hàng đầu trên thế giới. Nơi đây có nhiều loại cá và san hô lớn nhất trên hành tinh.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Kỳ nghỉ, Valentine, đảo quốc, Fiji, cặp đôi