Nét duyên CỎ NỘI

Ngày nay, xu hướng “Ăn chay” ngày càng thịnh hành, không chỉ bởi ý nghĩa tôn giáo mà còn nhằm mục đích nâng cao sức khỏe, cải thiện vóc dáng. Thấu hiểu nhu cầu này, dù vào những dịp Lễ, Rằm hay chỉ đơn giản là mong muốn ăn chay bất chợt, nhà hàng Buffet Cỏ Nội Vegetarian cũng luôn mở cửa sẵn sàng phục vụ quý khách suốt 365 ngày trong năm.

Tọa lạc ngay giữa Sài Thành nhộn nhịp, Buffet chay Cỏ Nội gây ấn tượng nhẹ nhàng và tinh tế với lối trang trí đậm chất Á Đông, hình ảnh hoa sen chủ đạo. Không gian nhà hàng gồm 2 khu vực, bên trong là phòng lạnh tiện nghi sang trọng, bên ngoài là sân vườn thơ mộng, nơi bạn có thể thỏa thích ngắm nhìn phố thị từ trên cao. Đan xen giữa khung cảnh thanh tịnh, những thanh âm trong trẻo vang lên, làm dịu lòng thực khách.

Đến với Buffet Cỏ Nội, là đến với nghệ thuật ẩm thực chay phong phú với hàng chục món ăn được chăm chút kỹ lưỡng từ hương vị đến bày trí. Đó là bát phở nấm đậm đà, xôi nếp than nước dừa ngọt dịu, bánh khọt chay vàng ươm nóng giòn, cháo tịnh tâm thơm hương ngào ngạt, gỏi rau củ thấm đượm quyện hòa. Những món chay với đầy đủ các vị mặn, ngọt, chua, cay mang lại đến nhiều cung bậc cảm xúc. Để rồi thực khách như mở lòng hơn, sẻ chia cùng nhau những câu chuyện đời thường, quẳng gánh lo âu. Từ đó, người người thêm kết nối, tâm giao thêm bền chặt.

Để tri ân quý khách hàng, từ ngày 01/03/2019 đến 31/07/2019, khi mua 10 vé Buffet trưa hoặc tối, quý khách sẽ được tặng thêm 1 vé.


Địa chỉ: tầng 8, khách sạn Bông Sen Annex, 61-63 Hai Bà Trưng, Quận 1, TPHCM.
Điện thoại : (028) 3823 5815, Hotline: 0948 20 50 90

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Buffet Cỏ Nội, khách sạn Bông Sen