Diện body suit, Hoa hậu Julia Hồ khoe vòng ba quả lê nóng bỏng

(thegioitiepthi.vn) - Trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Julia Hồ lại gây "bỏng mắt" với những góc ảnh quyến rũ cùng thân hình "chuẩn từng centimet".

Julia Hồ Thuý Anh đăng quang Hoa hậu người Việt Hoàn cầu năm 2012 - cuộc thi mà nữ hoàng nội y Ngọc Trinh từng chiến thắng 1 năm trước đó.

Cũng từ đây, Julia Hồ được nhắc tới với danh xưng "Người kế nhiệm Ngọc Trinh".

Thường xuyên xuất hiện trên báo chí với hình ảnh gợi cảm, táo bạo, nhiều người cho rằng Julia Hồ sẽ trở thành một trong những cái tên đình đám mới ở showbiz Việt.

Tuy nhiên, vào tháng 8/2015 người hâm mộ ngạc nhiên khi biết cô đã bí mật kết hôn với ông xã Việt kiều tại một bãi biển ở Mexico.

Sau đám cưới, người đẹp sang Mỹ sinh con và gần như không còn bất cứ hoạt động nào liên quan đến showbiz.

Mới đây, Hoa hậu người Việt Hoàn cầu 2012 khiến nhiều người ngỡ ngàng khi tuyên bố làm mẹ đơn thân sau hơn 3 năm mặn nồng. Julia Hồ lần đầu có những chia sẻ dài sau nhiều năm kín tiếng.

Chọn những bộ body suit vàng ánh kim hay đen nhũ bạc, Julia Hồ khoe vòng ba quả lê đầy đặn, vòng eo con kiến và vòng một gợi cảm.

Dù đã là bà mẹ một con nhưng Julia Hồ vẫn giữ vững phong độ nhan sắc.

Những ngày qua, cái tên Hoa hậu Julia Hồ trở thành tâm điểm của công chúng với những phát ngôn thẳng thắn, bày tỏ quan điểm của bản thân về những vấn đề gây tranh cãi trong cuộc sống.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, khi bị một fan nam làm khó khi hỏi “Nhiều tiền để làm gì?”, Julia Hồ đáp trả: “Nhiều tiền để sở hữu những thứ đàn ông không nuốn mình sở hữu”.

Dù mới trở lại showbiz, Hoa hậu Julia Hồ đang nhận được nhiều lời mời hợp tác từ các nhà thiết kế. Sắp tới, cô hứa hẹn sẽ “oanh tạc” sàn catwalk và nhiều dự án thú vị.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : body suit, Hoa hậu, Julia Hồ, vòng ba