Món ngon Tháng 4

Trong tháng 4, Khách sạn Intercontinental Saigon có nhiều chương trình ẩm thực rất hấp dẫn.

TIỆC TRÀ CHIỀU THỜI TRANG PRÊT-À-PORTEA FASHIONISTA

(06.04.2019 | 15h, tầng 1 khách sạn InterContinental Saigon)

Hãy để cho các giác quan của bạn được thăng hoa với sự kết hợp hoàn hảo giữa ẩm thực và thời trang cao cấp bằng bữa tiệc trà chiều thời trang Prêt-à-PorTea Fashionista, nơi bạn có thể thưởng thức những món ăn tinh tế đến từ đầu bếp khách sạn InterContinental Saigon và khám phá góc nhìn thời trang độc đáo của nhà thiết kế thời trang Diego và Laura đến từ Chula Fashion Saigon.

Năm nay, bộ sưu tập mới của Chula sẽ làm bạn ngạc nhiên với những họa tiết hình học cỡ lớn với những sắc màu tươi sáng nhưng không kém phần sang trọng.

Giá chỉ từ VND 650.000nett/ khách hoặc VND 1.100.000nett/ 2 khách.

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

 

TIỆC BUFFET HẢI SẢN ỐC

Vào ngày 4 và 18 tháng 4, nhà hàng buffet hải sản Market 39 sẽ đem những bữa tiệc buffet ốc và hải sản đến với bạn cùng hơn 100 món ăn tuyệt hảo mang đậm dấu ấn ẩm thực địa phương và quốc tế tại InterContinental Saigon.

Ốc là một trong những món hải sản thơm ngon và nhiều chất dinh dưỡng nhất với hàm lượng khoáng chất và vitamin cao hơn hẳn các loại thịt khác. Tại nhà hàng buffet hải sản Market 39, bạn có thể thưởng thức những loại ốc và hải sản tươi ngon như tu hài Canada, ốc tỏi, ốc nhung, sò lông, sò dẹo,cua bùn, tôm càng xanh hay hàu Fine de Claire – những món ăn cực kì thích hợp để chia sẻ cùng người thân và bạn bè vào những buổi tối thứ Năm vui vẻ.

Bên cạnh đó, bạn còn có thể tận hưởng những món ăn đặc sắc bốn phương như sushi, sashimi hay các món Việt thuần túy.

 MÓN NGON TRUNG HOA TỪ CÁ CHÌNH TRẮNG

Đội ngũ đầu bếp của Yu Chu giới thiệu thực đơn các món ngon từ cá chình trắng, vốn được mệnh danh là món ngon chỉ dành cho gia đình vua chúa, quý tộc khi xưa. Với chất thịt chắc chắc, không có mùi tanh, lại giàu chất đạm, cá chình trắng là nguồn thực phẩm giầu dinh dưỡng và là nguyên liệu chính trong nhiều bài thuốc quý, rất có lợi cho sức khỏe.

Có rất nhiều cách chế biến loại thực phẩm giàu dinh dưỡng này, từ những công thức đơn giản, nhanh – gọn – lẹ đến những món cầu kỳ, đòi hỏi sự khéo léo và tài hoa của người đầu bếp.

 MÓN NGON TỪ MĂNG TÂY, Ý

Hằng năm, mỗi dịp xuân về lại đánh dấu mùa nở rộ của măng tây, một trong những nguyên liệu không thể thiếu để tạo nên những món ngon đậm chất Ý. Chiếc chìa khóa tạo nên sức hấp dẫn riêng biệt của măng tây nằm ở sự linh hoạt trong cách chế biến. Với hương vị độc đáo, được kết tinh dinh dưỡng từ lòng đất, tạo ra vị dòn, ngọt thơm đặc trưng chỉ măng tây mới có.

Tại nhà hàng Basilico, các đầu bếp của chúng tôi sẽ tạo bất ngờ cho vị giác của bạn với những món măng tây ngon nhất từ cá chẽm áp chảo, súp măng tây với thịt cua ngọt cho đến cơm trộn kiểu Ý với măng tây xanh và 4 loại phô mai.  

Set ăn trưa được phục vụ vào các bữa trưa trong tuần, từ thứ hai đến thứ sáu, 11h00 đến 14h00.

Thực đơn gọi món được phục vụ vào bữa tối các ngày trong tuần từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, 18h đến 22h15 và cả ngày cuối tuần từ Thứ Bảy tới Chủ Nhật. 

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng liên hệ:

  • (028) 3520 9099
  • dine@icsaigon.com

https://www.icsaigon.com/vi/offers#dining

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : InterContinental