Trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Café Central Villa Pasteur

Từ ngày 2/4/2019 - Café Central Villa Pasteur sẽ mang đến trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới. Đó là sự hợp tác đặc biệt giữa ngôi sao đầu bếp Luke Nguyễn và bếp trưởng Enrico de Martino, phụ trách ẩm thực Ý của khách sạn The Reverie Saigon, sẽ tạo ra các món ngon Việt Nam và những món ăn truyền thống nước Ý trong một thực đơn đặc sắc, mang lại lựa chọn đa dạng cho mọi thực khách.

Được nâng cấp từ ngôi biệt thự có lối kiến trúc thuộc địa tọa lạc tại số 202 Pasteur, địa điểm ẩm thực phong cách này có sức chứa đến 220 khách với 40 chỗ ngồi ngoài trời và ba phòng VIP riêng bên trong. Nội thất sang trọng nổi bật trong những sắc màu mạnh mẽ, tương phản với khu vườn bên ngoài xanh mát, thơ mộng - một chốn yên bình hiếm có trên đường Pasteur nhộn nhịp. Nhà hàng được thiết kế ấn tượng và hài hòa từ các vật liệu thô mộc mang tông màu ấm của gạch nung để trần và gỗ tự nhiên cùng vàng đồng cao cấp, tạo nên một không gian ấm cúng và độc đáo - một điểm hẹn hoàn hảo cho bữa trưa thư thả cùng bạn bè hay bữa tối trang trọng cùng đối tác.

Nhà hàng mở cửa hàng ngày, phục vụ bữa sáng, trưa và tối, cùng rất nhiều thức uống hấp dẫn, từ cà phê, trà đặc sản, sinh tố trái cây tươi cho đến rượu vang và cocktail tuyệt hảo. Thực đơn rất sáng tạo theo phong cách ẩm thực hiện đại cùng với không gian nhà hàng thiết kế sang trọng trên nền biệt thự cổ thanh lịch sẽ tạo nên những trải nghiệm tuyệt diệu cho mỗi thực khách.

Một số món Việt truyền thống được giới thiệu trong thực đơn phải kể đến phở bò hoặc gà, canh chua hải sản, bò kho, và miến xào cua. Phần ẩm thực Ý, thực khách có thể thưởng thức những món nổi tiếng như Zuppa di pesce (Súp hải sản, tỏi, ớt, cà chua bi và dầu ô liu thượng hạng), Ossobuco (Bắp bê, cơm nghệ tây và sốt gremolata), Cartoccio (Mì Linguine với mực, tôm, nghêu), Fettuccine (Mỳ dẹt Ý, sốt bò bằm và phô mai parmesan), hay món tráng miệng Panna cotta yêu thích.

 

Café Central Villa Pasteur

Mở cửa hằng ngày 7:00 – 22:00

202 Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

ĐT: (028) 3829 2888

info@cafecentral.vn

cafecentral.vn/cafe-central-villa-pasteur/

facebook.com/CafeCentralVillaPasteur

(Được áp dụng thẻ thành viên WMC Prestige)

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Café Central