Tiểu Vy quyến rũ với trang phục mang cảm hứng "người tình"

Mùa hè nóng bỏng đang vẫy gọi cùng những phóng khoáng và đam mê mãnh liệt, đó là những gì mà NTK Adrian Anh Tuấn muốn gửi gắm trong BST mới.

 

Tiểu Vy khoe vẻ đẹp e ấp trong thiết kế đầm ôm dáng

Những người phụ nữ của tình yêu, luôn luôn yêu và sẵn sàng để được yêu vẫn chính là cảm hứng xuyên suốt cho NTK Adrian Anh Tuấn trong BST mới. Không yếu mềm, nhưng cũng không hề cứng nhắc, những gì anh muốn tạo ra chính là hình ảnh người phụ nữ vừa đủ e ấp nhưng lại thừa quyến rũ.

Các chi tiết khác về show diễn hiện vẫn đang được giữ bí mật, tuy nhiên khán giả vừa biết được Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy chính là “người tình” đầu tiên khoác lên mình những thiết kế mới nhất. Một trong những lý do NTK chọn Tiểu Vy trở thành “người tình” cho bộ sưu tập lần này cũng bởi do tính cách ngây thơ cùng vẻ đẹp rạng ngời của cô gái trẻ khiến mọi thứ xung quanh trở nên đẹp và lãng mạn hơn và là hình tượng hoàn hảo cho câu chuyện tình mà Adrian Anh Tuấn muốn gửi gắm qua BST.

 

Xuất hiện trong các thiết kế của anh, Tiểu Vy biến hoá đầy bất ngờ không còn đóng khung trong hình ảnh ngoan hiền đáng yêu quen thuộc.

 

Nàng hoa hậu đã chuyển mình biến hoá với phiên bản mới vô cùng quyến rũ cùng làn da ngăm mạnh mẽ và có thể xem là hình ảnh sexy nhất của nàng hoa hậu sinh năm 2000.

 

Bên cạnh những shoots hình thì cô còn khoác lên mình loạt đầm thanh lịch, nữ tính sẽ được trình diễn trong show sắp tới. Sử dụng các tông màu trung tính như trắng, đen, hồng nhạt… giúp tôn lên vẻ trẻ trung, lãng mạn cho người mặc.

 

Với các mẫu trong bộ sưu tập này, Adrian Anh Tuấn muốn chứng minh trang phục đơn sắc không hề nhàm chán.

 

Cùng dụng ý mang cấu trúc trang phục trở thành điểm nhấn, Adrian Anh Tuấn đã không áp dụng những hoạ tiết digital đã tạo nên thương hiệu hay những gam màu rực rỡ cho BST lần này, thay vào đó anh vận dụng đa dạng kỹ thuật cắt cúp vải nhằm giúp phái đẹp phô diễn cơ thể trên nền những chi tiết ấy. 

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Tiểu Vy