Bí quyết đẹp ở tuổi 46 của "nữ phụ lẳng lơ nhất Thủy hử"

Dáng vóc ở tuổi U50 của nữ diễn viên Ngưu Lợi khiến bao người trầm trồ.

Ngưu Lợi vào vai Phan Xảo Vân trong phim Thủy hử 1998.

Một trong những vai diễn để đời của Ngưu Lợi là người đàn bà lẳng lơ Phan Xảo Vân trong phim Thủy hử sản xuất năm 1998. Cô ta bị chồng chém chết vì tư thông với hòa thượng. Thuở đó, Ngưu Lợi tròn 25 tuổi, sở hữu vẻ ngoài sắc nước nghiêng thành, khó ai sánh bằng. Nhưng bất ngờ hơn, sau 21 năm hoạt động nghệ thuật, dung mạo của cô vẫn vẹn nguyên như vậy. Thậm chí, dáng vóc còn gọn gàng, săn chắc hơn nhiều gái son. 

Minh chứng "lão hóa ngược" ở tuổi 46 của Ngưu Lợi.

Minh chứng mới nhất vừa được Ngưu Lợi đăng tải trên Weibo cá nhân. Đó là loạt ảnh khoe vòng eo phẳng lỳ, cơ bụng săn chắc, nổi rãnh sâu hun hút trong phòng tập gym. Khán giả dành cho cô rất nhiều lợi khen ngợi, trong đó có ý kiến cho rằng: "Ở tuổi 46, Ngưu Lợi có hình thể của một thiếu nữ", "Cô ấy có một thân hình đáng mơ ước", "Cô ấy đã làm mẹ, đã không còn trẻ nhưng không cần photoshop để đẹp hơn"...

Cận cảnh thân hình gợi cảm, cơ bụng săn chắc của Ngưu Lợi.

Để có được vẻ ngoài trẻ trung, dáng vóc gợi cảm cùng sự dẻo dai như trên, Ngưu Lợi đã phải tích cực tập gym và chơi thể thao trong nhiều năm qua. Cô thường thuê riêng huấn luyện viên để nâng cao hiệu quả rèn luyện. Trong đó, tập cùng tạ nặng là một trong những bài không thể thiếu trong giáo trình thực hành của người đẹp. Đồng thời, mỗi khi tới phòng gym, Ngưu Lợi đều mang theo đai nịt bụng giúp vòng 2 luôn bằng phẳng.

Nữ diễn viên chia sẻ: "Tôi không thể ru ngủ bản thân bằng hình ảnh quá khứ. Ở độ tuổi này, tôi biết rằng chỉ có tập luyện mới có thể ngăn chặn sự lão hóa."

Trước khi chuyển hướng đóng phim, Ngưu Lợi vốn là một vận động viên thể thao. Cô từng giành ngôi vô địch bơi lội và bắn súng. Có lẽ nhờ lợi thế này mà cô không gặp khó khăn gì trong tập luyện và ngày càng "lão hóa ngược".

Bên cạnh chuyện tập tành, Ngưu Lợi lưu ý ăn uống khoa học, bổ sung nhiều rau củ quả để tránh tích mỡ thừa cơ thể. Thức ăn nhiều dầu mỡ cũng bị loại trừ vì chúng không tốt cho phụ nữ có tuổi. 

Nhờ những nguyên tắc trên đây, Ngưu Lợi ngày càng trẻ đẹp và quyến rũ. 

Ngưu Lợi sở hữu vẻ ngoài trẻ đẹp, gợi cảm ở tuổi U50 nhờ chăm chỉ tập gym.

Ngưu Lợi thường xuyên tập tạ nặng, có huấn luyện riêng đi kèm.

Nhờ vậy, nhan sắc ở tuổi 46 của Ngưu Lợi khiến nhiều người ngỡ ngàng. 

Theo Anh Đào (Dân Việt)

Theo eva.vn

Từ khóa : Bí quyết, Thủy hử, Ngưu Lợi, Phan Xảo Vân