Những kiểu mốt thống trị đường phố 2019

Cùng cập nhật nhanh những xu hướng đang thịnh hành trong mùa xuân hè.

Trong khi đường băng giới thiệu những hot trend dự báo, thì đường phố lại hiển thị những xu hướng ngay bây giờ. Vì vậy, nếu bạn muốn tủ quần áo của mình luôn cập nhật, những ngôi sao thời trang đường phố hàng đầu thế giới sẽ mang tới nguồn cảm hứng mà bạn cần. Mỗi mùa, những quý cô sành điệu này đều ra mắt những kiểu dáng thời trang mới nhất và tuyệt vời nhất, và mùa mốt Xuân Hè 2019 cũng không ngoại lệ. Từ Paris và Milan đến London và New York, mỗi tuần lễ thời trang trong tháng đều có những bộ trang phục nổi bật và tạo thành xu hướng.

Dưới đây là một số street style nổi bật cho mùa này:

1. Quần đạp xe

Quần biker trở thành chiếc quần hot nhất nhì khoảng 2 - 3 mùa thời trang trở lại đây, nhờ công lăng xê của chị em nhà Kardashian và Hadid. Phong cách thể thao này được xem là khó có thể thay thế trong mùa hè năm nay dù thực sự trông nó khá kỳ cục.

Quần short xe đạp đã được mặc với blazer bởi nhiều tín đồ am hiểu phong cách yêu thích, được xem như một kiểu mốt nổi bật thời trang mùa hè. Sự pha trộn mới mẻ của đồ thể thao và may đo, tạo nên nét nổi bật và sang trọng. Tất nhiên, nó có thể không phù hợp cho cả văn phòng hay phòng tập thể dục, nhưng nó lại là set trang phục sành điệu để đi dạo phố hoặc ăn trưa với những cô bạn thân nhất. Vì vậy, đừng ngại thử nghiệm nó.

Họa tiết động vật

Phong cách "hổ báo cáo chồn" lên ngôi từ mùa thu đông tới mùa nóng. Mặc dù việc mặc cả cây animal print có thể khiến bạn trông như vườn thú di động, nhưng đừng lo nếu nổi bật mới là mục đích chính của bạn.

Hãy giải phóng bản năng bên trong bạn bằng cách chọn những thiết kế mạnh mẽ và nổi bật với màu sắc táo bạo và tươi sáng. Ngoài ra, hãy xem xét một cái nhìn toàn bộ da báo với sự tách biệt phù hợp hoặc một chiếc váy/jumpsuit. Bạn thậm chí có thể sử dụng một chiếc túi hoặc giày da báo nếu thích cá tính nổi bật.

Đồ bảo hộ lao động

Cảm hứng từ đồ bảo hộ lao động trở thành hot trend của xuân hè 2019. Những bộ jumpsuit áo liền quần với sắc màu từ trung tính tới nổi bật sẽ khiến bạn không còn phải lo lắng phối áo nào với quần nào.

Được thiết kế ban đầu như một bộ quần áo bảo hộ cho dân lao động, bộ đồ này hiện đang là mốt. Muốn mặc đẹp, chỉ cần chọn đường cắt và màu sắc phù hợp với bạn nhất.

Mũ bucket

Đây là phụ kiện mang tính biểu tượng của thập niên 90, là một món thời trang nên có trong mùa mốt ấm áp và chắc chắn sẽ có trong danh sách mua sắm nếu bạn chưa sở hữu. 

Có khả năng chống nắng và phong cách thời thượng, những chiếc mũ giản dị và mát mẻ này là hoàn hảo cho các buổi hòa nhạc ngoài trời cuối tuần. Cho dù đơn giản, có hoa văn hoặc có logo, mũ vành thêm cá tính cho bất kỳ trang phục nào. Mặc chúng với váy, bộ đồ lộng lẫy, áo liền quần, và nhiều lựa chọn hơn nữa.

Áo váy vai phồng

Đồng thời nổi bật và sành điệu, những chiếc áo tay phồng này đã thêm một sự thay đổi thú vị của thập niên 80 cho trang phục hiện đại. Hãy thử thay đổi kết cấu tay thông thường để có vẻ ngoài mạnh mẽ và thời trang.

Tartan

Leopard - họa tiết động vật không phải là họa tiết phổ biến duy nhất cho mùa này. Họa tiết kẻ tartan cũng xuất hiện trên đường phố New York, London, Paris và Milan. Tất nhiên, theo phong cách tuần lễ thời trang thực sự, họa tiết truyền thống không được mặc một cách tinh tế. Nó được sử dụng với tất cả các màu sắc bắt mắt. Bạn muốn thử vẻ ngoài cho mình? Chọn một bộ đồ kẻ sọc, áo khoác hoặc cặp quần có hoa văn cổ điển với màu sắc độc đáo và táo bạo, chẳng hạn như đỏ, xanh dương, xanh lá cây và vàng.

Màu tím oải hương

Bên cạnh vàng neon, xanh nõn chuối thì tím oải hương cũng đang là xu hướng. Ultra Violet có thể là màu Pantone của năm 2018, nhưng các ngôi sao street style ưa thích sự nhẹ nhàng hơn trong xu hướng mùa này. Với đủ các sắc thái hoa oải hương, các tín đồ thời trang đã chứng minh rằng màu tím nhạt là phong cách thực sự ấn tượng. Cho dù được ứng dụng sắc màu này với dạng bốt, váy, áo khoác hoặc thậm chí là quần lửng từ đầu đến chân, màu sắc nổi bật và nữ tính đã thêm một nét đáng yêu cho vẻ ngoài. Hãy tự mình thử nếu bạn đang theo đuổi một điều gì đó tinh tế nhưng thú vị.

Gothic

Hãy thử nghiệm phong cách này như những ngôi sao phong cách đường phố của Tháng thời trang Xuân / Hè 2019. Với phong cách tân gothic, hãy kết hợp một bộ đồng phục màu đen với các mảnh ráp cầu kỳ theo xu hướng. Về cơ bản, bạn có thể mặc những gì bạn thích, nhưng hãy nhớ giữ cho chúng ấn tượng với các vòng xoắn sang trọng. Trang điểm một đôi môi đỏ đậm để tạo cảm giác gợi cảm.

Patch work

Phong cách chắp và ngày càng hấp dẫn bởi biến thể đủ sắc độ và kiểu cọ. Với phong cách này, trông bạn luôn "chất chơi" một cách khó tả.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : kiểu mốt