Quế Vân khoe thân hình nuột nà không tỳ vết với áo tắm bé xíu

Tình cũ Trường Giang khiến người hâm mộ phấn khích với loạt hình diện áo tắm đẹp như tạp chí thời trang.

 

Cũng như nhiều mỹ nhân khác, Quế Vân chọn đi nghỉ dưỡng tại một vùng biển ở Việt Nam trong dịp nghỉ lễ dài ngày. Cô khiến người hâm mộ loạn nhịp tim vì liên tục "dội bom" với hình mặc áo tắm, khoe body không phải dạng vừa dù gần 40 tuổi.

 

Dù phải nhờ sự can thiệp của dao kéo để níu kéo nhan sắc nhưng ngược lại cô sở hứu body đẹp không phẫu thuật nhờ thời gian qua miệt mài tập gym. Làn da trắng không tỳ vết càng được tôn lên nhờ cách chọn áo tắm sắc màu.

 

Vòng eo con kiến được lộ diện cùng đôi chân thon dài của bà mẹ nhiều con là niềm ao ước của bao cô gái.

 

Cô chọn đồ bơi có gam màu sáng, nhỏ xíu khoe vòng 3 cong vút, chân ngực lấp ló tăng thêm sự gợi cảm. Mỗi một bộ đồ bơi, cô có cách mix phụ kiện khác nhau, mang lại sự chỉn chu và có được những bức hình ấn tượng, đẹp mắt nhất.

 

Quế Vân được người hâm mộ khen ngợi chụp hình đẹp như tạp chí thời trang. Vốn là một người mẫu nên không khó để chân dài pose dáng đẹp, tương tác với máy chụp hình.

 

Đường cong cơ thể như sóng biển mềm mại được phô diễn trong mẫu đồ bơi kẻ sọc trắng đỏ, chi tiết khoét hông cao giúp Quế Vân khoe đùi thon hút mắt. 

 

Có thể nói, Quế Vân là một trong những người đẹp hiếm hoi của làng giải trí showbiz có được sắc vóc mơn mởn như thiếu nữ đôi mươi. Cô luôn luôn tươi trẻ và tràn đầy năng lượng.

 

Mỗi nơi Quế Vân xuất hiện, chụp hình cũng được cô biến hóa thành sàn diễn thời trang của riêng mình và lần này, cô trình diễn cả bộ sưu tập đồ bơi vô cùng quyến rũ.

Theo 24h.com.vn

Từ khóa : Quế Vân, thân hình nuột nà, áo tắm