Tắm bùn cực đã ở Bảo Lộc; lạc lối với cà phê ‘ngàn hoa’ giữa quận 10

(thegioitiepthi.vn) - Một chuyến về phố núi Bảo Lộc để trải nghiệm dịch vụ tắm bùn mới toanh, hay cà phê thư giãn cùng bạn bè giữa không gian ngàn hoa chắc chắn sẽ giúp bạn lấy lại năng lượng sau một tuần dài mệt mỏi. Cuối tuần này cũng có nhiều phim hay ra rạp như ‘Ước hẹn mùa thu’, ‘Thám tử Pikachu’...

Khu resort tắm bùn cao cấp ở Bảo Lộc

DoiDep Tea Resort gây ấn tượng với lối kiến trúc thác nước, hồ bơi, trà đạo và các cửa hàng trưng bày các loại trà cao cấp. Khu nghỉ dưỡng này nằm giữa những đồi chè, cà phê xanh ngát, bạn có thể thưởng thức rất nhiều loại trái cây tươi bên cạnh hồ bơi hoặc thư thái đi bộ trong khuôn viên rộng lớn được thiết kế với mái dốc và trang trí bằng tre.

Không gian rộng lớn của khu resort.

Không nên bỏ lỡ dịch vụ tắm bùn vì hoạt động này không chỉ tốt cho sức khỏe còn cải thiện làn da, chống lão hóa.

DoiDep Tea tọa lạc tại 27 Cao Thắng, Lộc Nga, Bảo Lộc, Lâm Đồng. Bạn có thể đi xe khách, dừng chân ở TP.Bảo Lộc sau đó đón taxi hoặc thuê xe máy để di chuyển đến khu nghỉ dưỡng này.

Quán cà phê tràn ngập hoa hồng ở quận 10

Lấy hoa làm nguồn cảm hứng chủ đạo trong việc thiết kế, XBIZZ Studio & Coffee cuốn hút thực khách bởi hương sắc hoa hồng tràn ngập mọi ngóc ngách của quán, cứ ngỡ như đang lạc vào một vườn hoa cổ tích.

Hoa hồng đủ màu sắc chen nhau trong từng ngóc ngách của XBIZZ.

Tuy được trang trí chủ đạo bằng hoa thế nhưng không gian quán không hề gây ngộp, mà ngược lại được sắp xếp tinh tế, hợp lý và tạo cảm giác dễ chịu. Đặc biệt, màu sắc của hoa không quá rực rỡ, chủ yếu tông hồng và trắng sẽ khiến phái nữ “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Một trong những góc sống ảo nổi bật của quán.

XBIZZ tọa lạc tại 346 Lê Hồng Phong, Quận 10, địa chỉ rất dễ tìm cho những ai lần đầu đến quán.

Bar - cà phê cao nhất Đông Nam Á

Vừa gây xôn xao dư luận bởi đài quan sát Skyview cao nhất Đông Nam Á với mức giá ngất ngưởng - 810 nghìn/vé tham quan, tòa nhà Landmark 81 nay lại có thêm bar - cà phê cao nhất Đông Nam Á mang tên Blank Lounge tại tầng 75 - 76.

Khung cảnh “sang chảnh” làm nức lòng giới trẻ Sài Gòn.

Blank Lounge tự hào là ‘lounge bar cao nhất Đông Nam Á’ - nơi bạn có thể ngắm trọn cả thành phố và cảm nhận những làn gió trời mát rượi.

Một điểm cộng của quán là menu nằm trong khoảng chỉ từ 95 - 200 nghìn/ món, khá hợp lý cho một chỗ ngồi sang trọng. Để đến quán, bạn cần phải nắm rõ hướng di chuyển vì thiết kế cổng của tòa nhà Landmark 81 khá rắc rối. Lối vào bắt đầu từ cửa Vinpearl Luxury Hotel, bấm thang máy lên tầng 48, sau đó đổi thang máy và bấm lên tầng 75.

Khu resort mini mới tại Đồng Nai

Hoàng Hạc Gia Trang tọa lạc tại huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai. Đến đây bạn sẽ được trải nghiệm không gian thiên nhiên trong lành, bởi Hoàng Hạc Gia Trang được bao quanh là 2 hồ nước tự nhiên lớn thích hợp để bạn cắm trại, câu cá, du ngoại trên hồ và thưởng thức nhiều món ngon địa phương.

Hai hồ nước rộng và đẹp khiến quang cảnh thêm thơ mộng.

Nhiều không gian được trang trí thêm chong chóng, quạt xoay gió.

Hoàng Hạc Gia Trang chỉ cách Sài Gòn khoảng 80 km và mất khoảng 90 phút khi di chuyển bằng xe máy. Để tiêt kiệm thời gian di chuyển, bạn nên xuất phát từ hướng ngã 3 Dầu Giây, rẽ trái đi về Định Quán theo quốc lộ 20. Hoàng Hạc Gia Trang nằm đối diện cổng giáo xứ Tân Yên, thuộc xã Gia Tân 3, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai.

Phim Ước hẹn mùa thu

Ước hẹn mùa thu là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Á hậu Hoàng Oanh sau vai diễn ấn tượng “Dung đại ca” của Tháng năm rực rỡ.

Màu sắc trong trẻo của phim khiến nhiều người không khỏi xúc động nghĩ về thời thanh xuân.

Phim kể về thanh xuân thời niên thiếu của Pha Lê (Hoàng Oanh) và Duy (Trần Quốc Anh), đó là khoảng thời gian mà hai người có một ai đó để nhớ, để tiếc nuối mỗi khi nghĩ về.

Phim vừa ra rạp ngày 10/5 và đang trở thành bộ phim thu hút nhất phòng vé hiện tại.

Phim Pokemon: Thám tử Pikachu

Pokemon: Thám tử Pikachu xoay quay hành trình truy tìm manh mối phá án về cái chết của Harry Goodman - thám tử mẫn cán ở Thành phố Ryme của Tim Goodman và người bạn đồng hành siêu đáng yêu Pikachu.

Là người duy nhất nghe được giọng nói thực của của Pikachu thay vì tiếng “Pika Pika” quen thuộc, Tim và Pikachu nhanh chóng trở thành bạn thân và cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố. Trong hành trình phá án, cặp đôi “oan gia” này đã gây ra những tình huống trái ngang nhưng tràn đầy tiếng cười.

Nhân vật Pikachu được tái hiện sinh động trong bản điện ảnh.

Phim cũng ra rạp ngày 10/5, cùng lúc với phim Ước hẹn mùa thu.

Theo thegioitiepthi.vn

Từ khóa : Tắm bùn, Bảo Lộc, cà phê, ngàn hoa