Hương vị Tứ Xuyên tại Khách sạn Windsor Plaza

Trong suốt tuần cuối cùng của tháng Năm này, tại nhà hàng Ngân Đình của khách sạn Windsor Plaza sẽ diễn ra chương trình ẩm thực đặc biệt giới thiệu hương vị Tứ Xuyên truyền thống do hai đầu bếp khách mời từ Tứ Xuyên, Trung Quốc thực hiện.

Trong hai đêm 24 và 25/5/2019, hai đầu bếp sẽ chuẩn bị một thực đơn tối chọn sẵn với giá 1.288.000++, phục vụ cùng chương trình biểu diễn âm nhạc đầy cá tính của Esther Khoo, nữ ca sĩ nổi tiếng người Malaysia. Thực đơn gồm bảy món với những món hảo hạng như canh bóng cá tiềm cải xanh, hải sâm xào thịt hành thơm vị cay, cải ná xào cá chỉ vàng và bánh xếp nhân thịt cay. 

Từ ngày 26/5- 31/5/2019, nhà hàng sẽ phục vụ một thực đơn gọi món phong phú với các món nóng và món nguội cũng như những món ăn nhẹ như thịt thỏ xào đậu phộng hành thơm sốt cay, nấm thập cẩm và sò điệp tươi trộn cay Tứ Xuyên, cua xào sốt ớt, hải sâm xào thịt hành thơm vị cay, tôm càng sốt cay và ba rọi xào tỏi tươi.

Đầu bếp Qiu Fayang và Li Jinou có hơn 15 năm kinh nghiệm trong ngành ẩm thực và đạt được nhiều giải thưởng uy tín. Cả hai đều đã từng làm việc tại nhiều nhà hàng ở Hồng Kông và Trung Quốc, và hiện nay đang đảm nhiệm công việc đầu bếp tại khách sạn Chengdu Longemont, Tứ Xuyên, Trung Quốc.

 

Nhà hàng Ngân Đình

Tầng 5, khách sạn Windsor Plaza

18 An Dương Vương, Q.5, TP HCM

ĐT: (028) 3833 6688

windsorplazahotel.com/ngan-dinh-restaurant

facebook.com/ngandinhrestaurant

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : Windsor Plaza