Qua rồi cái thời để tóc dài là sai, H'Hen Niê "lột xác" ấn tượng với tóc dài suôn mượt

Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, nàng Hậu khiến người hâm mộ ngắm không rời mắt bởi diện mạo vô cùng nữ tính và đằm thắm của mình.

Những lần để tóc dài không nhận được nhiều sự ủng hộ của H'Hen Niê. 

Vốn được biết đến với dung nhan sắc sảo, làn da nâu khỏe khoắn, ở bất kì sự kiện nào, H'Hen Niê cũng đều xuất hiện với thần thái xuất sắc khiến bao người phải "mắt tròn mắt dẹt". Dù thường diện lại đồ cũ hay luôn trung thành với kiểu tóc tém trong suốt thời gian dài, chân dài gốc Ê Đê cũng chưa từng làm khán giả nhàm chán. Cô chẳng ngại đổi mới chính mình, dù cho có mắc phải những ý kiến trái chiều để trở nên hoàn thiện hơn. Chính điều này đã giúp cho H'Hen Niê khẳng định hình ảnh một nàng Hậu luôn đa dạng trong phong cách ở thời điểm hiện tại. 

Không còn "đóng đinh" hình tượng của mình trong kiểu tóc tém cá tính, H'Hen Niê mới đây đã quyết định "lột xác", thay đổi phong cách bằng mái tóc đen dài đến ngang lưng. Lựa chọn khoác lên mình mẫu áo dài cách điệu sắc đỏ lấp lánh, H'Hen Niê chiếm trọn mọi spotlight bằng vẻ đẹp đằm thắm, ngọt ngào và thần thái hết mực sang chảnh. 

 

Hình ảnh mới nhất của H'Hen Niê khiến người hâm mộ "mắt tròn mắt dẹt". So với vẻ đẹp cá tính thường thấy, thần thái kiêu sa và nhan sắc tựa nữ thần của người đẹp gốc Ê Đê trở thành tâm điểm của giới truyền thông. 

 

Chẳng cần tạo kiểu cần kỳ, mái tóc suôn dài mượt mà của H'Hen Niê vô cùng hợp gout khi phối cùng thiết kế sequin đỏ cách điệu, phối giữa áo dài truyền thống và váy dạ hội quyến rũ.

 

Lựa chọn cách vuốt ngược tóc ra phía sau và đội thêm vương miện, từng đường nét trên khuôn mặt của nàng Hậu đẹp nhất thế giới như được phô bày một cách hoàn hảo nhất. Đặc biệt, cách kết hợp cùng màu son đỏ rực còn tôn lên được vẻ đẹp sắc sảo và mặn mà của cả gương mặt. 

 

Theo tiết lộ, sở dĩ H'Hen Niê chọn cách thay đổi hình ảnh bản thân theo hướng hoàn toàn lạ lẫm và ấn tượng như vậy là để chiều lòng người hâm mộ.Vì fan liên tục nhắn tin “năn nỉ” nên cuối cùng, người đẹp sinh năm 1992 đã quyết định thử nghiệm với mái tóc dài. 

 

Vẻ đẹp dịu dàng và nữ tính, chẳng kém phần hiện đại của H'Hen Niê khiến bất cứ ai cũng không thể "nhắm mắt làm ngơ". 

Dù mới mẻ và lạ lẫm là thế, đây cũng không phải là lần đầu tiên người đẹp gốc Ê Đê chịu phá cách bản thân theo một hướng khác lạ. Trước đây, trong giai đoạn chuẩn bị "chinh chiến" tại đấu trường nhan sắc Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế 2018, H'Hen Niê từng liên tục đổi mới hình ảnh của mình thông qua những kiểu tóc. Không thể phủ nhận, việc biến hóa này giúp nàng Hậu Ê Đê có thể làm mới bản thân trong lòng công chúng và tìm ra được phong cách thích hợp nhất để hoàn thiện bản thân. Tuy nhiên, việc sử dụng kiểu tóc giả hoặc tạo kiểu không phù hợp đã phần nào khiến cho người đẹp nhận về khá nhiều ý kiến trái chiều. 

 

Mái tóc ngắn bên dài, bên ngắn rất khác lạ của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam từng một thời khiến khán giả bất ngờ và không khỏi hoang mang khi "dìm hàng" nhan sắc của người đẹp đáng kể. 

 

Một phần cũng vì kiểu tóc này của H'Hen Niê có sự đối lập rõ ràng giữa hai phong cách: bên thì cũn cỡn cá tính, bên lại dài thượt duyên dáng. Chính điều này đã vô tình tạo nên cảm xúc lẫn lộn và khó cảm cho người nhìn.

 

Chưa kể, kiểu tóc độc lạ này còn làm cho gương mặt của cô trở nên mất cân đối hẳn. 

 

H'Hen Niê vốn sở hữu gương mặt dài và cằm nhọn tự nhiên. Do đó, khi đổi sang kiểu tóc dài suôn thẳng dịu dàng, phần tóc giả lại khiến cho phần trán trở nên quá cao, gây ra sự mất cân đối tỷ lệ khuôn mặt. Chính những hình ảnh kém xinh đẹp này khiến cho người hâm mộ từng một thời phản đối việc H'Hen Niê quay trở lại kết thân cùng mái tóc dài.

Tuy nhiên, ít người biết rằng trước khi "đóng đinh" trong hình tượng nàng Hậu tóc tém cá tính, H'Hen Niê từng có một thời gian gắn bó với mái tóc dài. Và ngạc nhiên hơn cả đó chính là những hình ảnh này đều gây thương nhớ cho người hâm mộ một thời. 

 

H'Hen Niê trong mái tóc dài không chỉ làm toát lên phong thái lạnh lùng mà còn trở nên đầy bí ẩn và kiêu sa. Đặc biệt, việc chia tóc theo kiểu mái lệch này càng góp phần khiến cho khuôn mặt trở nên hài hòa, xinh đẹp hơn. 

 

Gương mặt góc cạnh và nụ cười tỏa nắng của H'Hen Niê luôn là thứ "vũ khí" có tính sát thương cao đối với bất kỳ ai. Khi để tóc dài uốn xoăn kết hợp cùng mái, chân dài "ghi điểm" bởi vẻ ngoài thướt tha, ngọt ngào. 

 

Kiểu tóc lob ngang vai mang đến sự trẻ trung và thời thượng bất tận cho người đẹp có khuôn mặt thon dài. 

 

Dù sở hữu thân hình mảnh mai nhưng những đường nét trên gương mặt của H'Hen Niê không đến nỗi thô cứng mà vẫn rất mềm mại, dễ nhìn. Do đó, với những kiểu tóc để lộ hoàn toàn gương mặt, các góc cạnh và cấu trúc xương mặt của cô được tôn vinh rõ hơn. Bên cạnh đó, những lọn tóc xoăn nhẹ nhàng cũng góp phần khiến cho dung mạo của cô trở nên nữ tính, dịu dàng hơn hẳn. 

 

Trong khi đó, kiểu tóc buộc cao kết hợp cùng cách trang điểm sắc nét này lại khiến cô trông rất Tây và quyến rũ. 

Còn bạn, bạn cảm thấy H'Hen Niê phiên bản tóc ngắn hay tóc dài sẽ xinh đẹp và phù hợp hơn cả?

 

Theo Uyên Hoàng (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : tóc dài, H'Hen Niê, tóc dài suôn mượt