Hoàng Thùy "quần quật" ngày đêm ở phòng gym để quyết tâm có được điều này

Không còn là nàng mẫu bị chê lên chê xuống vì body gầy nhẵng, Hoàng Thùy giờ đây đang ngày đêm tập luyện để có vóc dáng nóng bỏng trước khi tham gia Miss Universe 2019.

Hoàng Thùy chính là cái tên được chọn làm đại diện Việt Nam để tham gia đấu trường sắc đẹp Miss Universe năm nay. Chính vì vậy mà trên trang cá nhân, mỗi nhất cử nhất động của người đẹp đều được dân tình chú ý.

Trước khi bước vào cuộc thi vào cuối năm, Hoàng Thùy đã nhận được nhiều lời khen ngợi khi nghiêm túc hoàn thiện bản thân bằng cách thường xuyên tập luyện hình thể và luôn xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp, chỉn chu nhất. Trên trang facebook cá nhân, người đẹp đã chia sẻ đoạn story ghi lại quá trình tập luyện để có được thân hình nóng bỏng, hoàn hảo. 

Là người đẹp đại diện Việt Nam tham dự đấu trường sắc đẹp thế giới, Hoàng Thùy đang tích cực rèn luyện hình thể trước khi bước vào cuộc thi. Dù chỉ quay phía sau nhưng có thể thấy nàng Á hậu đang dốc hết sức để có được vóc dáng hoàn hảo. 

Khi mới biết tin Hoàng Thùy sẽ đại diện Việt Nam tham dự đấu trường nhan sắc quốc tế, đã có nhiều ý kiến trái chiều cho rằng nhan sắc và vóc dáng của nàng Á hậu chưa thật ấn tượng. CĐM e rằng với thân hình "cò hương" và khuôn mặt hơi gầy, Hoàng Thùy sẽ có phần kém sắc so với những người đẹp khác. Nhưng nhìn Hoàng Thùy mà xem, cô đang từng bước khẳng định được vẻ đẹp và thực lực của mình qua từng ngày khiến người hâm mộ càng thấy nể phục.

 

Vẻ đẹp ngày càng mặn mà, sắc sảo của Hoàng Thùy đã khiến người hâm mộ cảm thấy hài lòng.

 

Không chỉ gương mặt, vóc dáng của người đẹp cũng trở nên nóng bỏng theo thời gian. Cô cùng thường xuyên mặc những chiếc đầm ôm sát khoe số đo 3 vòng hoàn hảo.

 

Hoàng Thùy đang từng bước hoàn thiện mình để tham dự đấu trường nhan sắc vào cuối năm nay. Đối với những ý kiến trái chiều xoay quanh, Hoàng Thùy không phân bua mà thay vào đó là cố gắng hoàn thiện mình mỗi ngày bằng nhan sắc mặn mà, body cuốn hút cùng vốn tri thức.

Hoàng Thùy là thần tượng của không ít chị em phụ nữ vì tinh thần phấn đấu không mệt mỏi, trong cả sự nghiệp và ngoại hình. Xuất phát là cô nàng có vẻ ngoài "hơi quê" cùng vóc dáng gầy nhẵng không chút hấp dẫn, Hoàng Thùy lúc này không có gì ấn tượng ngoài chiều cao. Thế nhưng chỉ sau vài năm, nàng Á hậu đã có sự lột xác đáng kể, thăng hạng thật sự về cả vóc dáng lẫn nhan sắc. Nhờ điều đó đã giúp tên tuổi Hoàng Thùy tạo được dấu ấn lớn không chỉ trong làng mốt Việt mà còn chinh phục cả các sàn diễn, thương hiệu quốc tế.

 

Hoàng Thùy từng là nàng mẫu gầy gò, chỉ nặng 44kg trong khi cao đến 1m76.

 

Tuy nhiên cô đã không ngừng thay đổi bản thân bằng cách thay đổi chế độ ăn uống, tập luyện và chú trọng chăm sóc vẻ ngoài của mình.

Để có vẻ ngoài tuyệt đẹp như hiện nay, Hoàng Thùy áp dụng chế độ tăng cân, tăng cơ nhờ vào thịt bò và chuối. Từ ở mức 44kg như ban đầu, Hoàng Thùy với chiều cao 1m76 đã quyết tâm thay đổi ngoại hình bằng cách tập luyện và thay đổi chế độ ăn. Sau này khi có ý định đi thi Hoa hậu, chân dài sinh năm 1992 còn tích cực F5 bản thân hơn nữa.

Ngoài ra cô còn chia nhỏ bữa ăn để cân bằng được chất dinh dưỡng, có thể ăn nhiều nhưng không lo vòng eo bị tích tụ mỡ thừa hay chảy xệ. Ăn nhiều bữa nhưng Hoàng Thùy chỉ ưu tiên chọn thịt bò, thịt gà và hải sản để nạp vào cơ thể nhằm tăng thêm protein, tăng cơ. Cô cũng hạn chế đồ ăn ngọt vì chúng sẽ khiến cơ thể tăng mỡ, hoàn toàn không tốt cho người đang tập gym như Hoàng Thùy.

 

Không ăn đồ ngọt và ưu tiên ăn nhiều thực phẩm giúp tăng cơ đã giúp Hoàng Thùy có body chuẩn, chiếc bụng săn chắc.

 

Nàng Á hậu rất tự hào về ngoại hình của mình và thường xuyên khoe khéo trong những bộ trang phục phóng khoáng, năng động như thế này.

Dù lịch làm việc bận rộn nhưng Hoàng Thùy luôn chăm chỉ rèn luyện hình thể bằng việc tập yoga, gym. Trên trang cá nhân, Hoàng Thùy thường xuyên đăng tải những hình ảnh tập các bài tập tăng cơ để cơ thể thêm khỏe khoắn, dẻo dai. Mỗi ngày cô dành ra thời gian để tập với huấn luyện viên riêng, đều đặn như vậy giúp thân hình cò hương ngày nào nay đã trở nên hấp dẫn hơn. Tính đến thời điểm thi Hoa hậu Hoàn vũ 2017, cô đã tăng 6 kg và đạt số đo:  80- 61-92 vô cùng nóng bỏng. 

Cô cũng tranh thủ tập luyện mọi lúc mọi nơi bằng những bài tập đơn giản để mang lại hiệu quả cao.

 

Tập luyện chăm chỉ giúp Hoàng Thùy có được hình thể đáng mơ ước.

 

Tuy công việc bận rộn nhưng nàng Á hậu luôn cố gắng dành ra thời gian để tập luyện.

 

Body săn chắc, đặc biệt là vòng 3 nảy nở đã giúp Hoàng Thùy mặc đẹp mọi kiểu trang phục.

Không chỉ dáng đẹp, Hoàng Thùy còn được khen ngợi bởi làn da mịn màng, không chút tỳ vết. Bật mí bí quyết của mình, nàng Á hậu cho biết chính chế độ ăn trong quá trình tăng cân và uống nhiều nước lọc là một phần giúp cô có làn da mịn màng như hiện tại. Bởi thế, cô chỉ tập trung làm sạch da và tẩy tế bào chết đều đặn để duy trì tình trạng da đẹp mà thôi. Sau đây là 3 bước chăm da mà Hoàng Thùy đã áp dụng:

Đầu tiên, Hoàng Thùy luôn chú trọng làm sạch sâu và tẩy tế bào chết trước khi trang điểm. Bước này sẽ giúp loại bỏ bã nhờn và bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế hình thành nhân mụn. Trước khi dùng son dưỡng, cô còn tẩy da chết ở môi để lúc nào cũng mịn màng, hồng hào.

 

Không chỉ dáng đẹp, Hoàng Thùy còn được khen ngợi bởi làn da mịn màng, không chút tỳ vết.

Tiếp theo, Á hậu Hoàng Thùy luôn thoa kem dưỡng da trước lúc makeup để bảo vệ da khỏi hóa chất trong mỹ phẩm. Cô dùng 2 loại dưỡng, một loại chuyên dùng cho vùng chữ T (mũi và 2 bên cánh mũi) da nhờn và dễ bị mụn đầu đen, một loại dành riêng cho các vùng da còn lại.

Cuối cùng, chân dài sinh năm 1992 trang điểm như bình thường, chọn màu nền gần tông với da và dặm phấn theo phong cách phù hợp. Ở vùng chữ T, cô chỉ phủ một lớp phấn mỏng để tránh tạo nhờn và gây mụn.

 

Để có làn da đẹp, Á hậu Hoàng Thùy chú trọng làm sạch sâu và dùng kem dưỡng da.

 

Ngoài ra, nàng Á hậu còn cập nhật các xu hướng trang điểm, làm đẹp mới nhất để gây ấn tượng với công chúng.

Theo Dương (thoidaiplus.giadinh.net.vn)

Theo eva.vn

Từ khóa : Hoàng Thùy