Ngày Mới Saigon - Hãy yêu và tận hưởng công việc

Theo thống kê, những người tạo được thương hiệu cá nhân không chỉ thành công trong công việc, mà còn có thu nhập cao hơn những người bình thường khác đến 10% - 25%.

Thưa quý bạn đọc,

Theo thống kê, những người tạo được thương hiệu cá nhân không chỉ thành công trong công việc, mà còn có thu nhập cao hơn những người bình thường khác đến 10% - 25%.

Tại hội thảo “Định vị thương hiệu cá nhân” do Hội Nữ Doanh nhân TPHCM tổ chức mới đây, bằng những câu chuyện kể từ những tấm gương thành công của các chuyên gia trong nhiều lĩnh vực như Bác sĩ Lương Lễ Hoàng, bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng, Trường John Robert Powers Việt Nam,... đã đem đến cho khách tham dự những bài học bổ ích để góp phần tạo nên những người lãnh đạo nữ của thời đại - tuy dành phần lớn thời gian tham gia các hoạt động kinh tế - xã hội, song vẫn chu toàn các việc trong gia đình và vẫn làm đẹp được cho mình, cũng như tạo được sức ảnh hưởng ngoài xã hội.

Trong số này, bạn sẽ bắt gặp một số nhân vật ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng có một điểm chung là họ đã tạo được thương hiệu cá nhân. Họ đã nâng cao ý thức cá nhân, hành động theo thông điệp mình đưa ra, tập trung phát huy những thế mạnh của mình một cách hiệu quả và xác định mục đích sống của đời mình.

Chính thương hiệu cá nhân đã giúp họ chuyển tải tính cách và công việc của họ đến người xung quanh, giúp họ thành công trong sự nghiệp, cuộc sống và mang lại những giá trị, góp phần làm cho xã hội ngày càng tốt đẹp hơn.

Ấn phẩm Ngày mới Saigon (Saigon New Day) tháng 5-6/2019 đang có bán tại các sạp báo trên toàn quốc cùng hệ thống Nhà Sách Cá Chép, Nhà sách Nhân văn, hệ thống Nhà sách Phương Nam: Nhà Sách Phú Mỹ Hưng, NS ViVo City, NS VinCom, NS Đại Thế Giới,  NS Nha Trang, Phan Thiết, Phan Rang, Cần Thơ,...…

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : ngày mới sài gòn, Cheah Kuan Yean, becamex