KAFNU đi vào hoạt động tại Việt Nam

 Tập đoàn vận hành và quản lý khách sạn hàng đầu Next Story Group đánh dấu sự có mặt tại Việt Nam bằng việc đưa vào hoạt động Kafnu – không gian làm việc và sáng tạo mới tại Tp. Hồ Chí Minh. Được xem là một trong những thị trường mới nổi hàng đầu Châu Á, Tp. Hồ Chí Minh là thị trường thứ 5 đánh dấu sự đi vào hoạt động của Kafnu trên toàn cầu, sau các thị trường như Đài Bắc (Đài Loan), Bengaluru (Ấn Độ) và Sydney (Australia) kể từ khi ra mắt lần đầu tiên tại Hồng Kông vào năm 2017.

Cung cấp các dịch vụ tiện nghi trong tòa nhà gồm 8 tầng, Kafnu có vị trí khá thuận lợi cho di chuyển khi tọa lạc tại Saigon Pearl, một trong những địa điểm cao cấp và sang trọng bậc nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Trở thành thành viên tại Kafnu, các công ty, doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể tận hưởng tất cả các dịch vụ ở tất cả các khung giờ trong ngày. Các dịch vụ tiện ích như các vị trí ngồi làm việc linh hoạt, văn phòng làm việc riêng biệt, internet tốc độ cao, buồng điện thoại cách âm cùng 05 phòng họp được trang bị đầy đủ hệ thống kết nối đáp ứng mọi nhu cầu về họp trực tuyến, qua đó giúp đảm bảo hiệu quả làm việc của các thành viên.

Với tổng diện tích 2.440 m2, Kafnu Hồ Chí Minh cũng có một không gian sự kiện rộng 180 m2, nơi các thành viên có thể tổ chức các buổi ra mắt, hội thảo và đa dạng các sự kiện khác cho tối đa 150 khách. Ngoài ra Kafnu tại Hồ Chí Minh còn có tám phòng khách sạn riêng biệt giúp đảm bảo các thành viên khi đến lưu trú có những trải nghiệm tốt nhất với tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra trung tâm thành phố. Ngoài ra, các thành viên có thể tận hưởng dịch vụ fitness với các phòng tập ảo cung cấp hơn 1,500 bài tập trực tuyến, hay cùng giao lưu, kết nối tại khu vực Habitat Cocktail Bar và thưởng thức văn hóa ẩm thực Châu Á hiện đại tại nhà hàng Soy.

Được đặt theo tên một ngôi làng tại Himachal Pradesh, ở phía bắc Ấn Độ, nơi những người leo núi tập hợp lại trước hành trình chinh phục đỉnh núi Himalaya huyền thoại, Kafnu mang đến không gian làm việc chung chuyên nghiệp, hệ thống phòng khách sạn đầy tiện nghi, đồng thời tạo dựng một cộng đồng kết nối thực sự. Tại các thị trường trên thế giới, Kafnu luôn tọa lạc tại những vị trí thuận tiện cho việc di chuyển, đi lại và được thiết kế với mục tiêu thúc đẩy sáng tạo để cùng khám phá, cùng phát triển. Bên cạnh đó, Kafnu cũng luôn hướng đến thúc đẩy phát triển tiềm năng của các thành viên tại Kafnu và hỗ trợ họ trong hành trình đi đến thành công bằng cách mang đến một không gian lý tưởng để họ làm việc, nghỉ ngơi và kết nối.

Kafnu cũng cung cấp các sự kiện với các diễn giả uy tín và các buổi hội thảo có nội dung phù hợp với nhu cầu của các thành viên nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy  những thông tin, kinh nghiệm bổ ích, qua đó truyền cảm hứng để cùng đi đến thành công. Đặc biệt, các thành viên Kafnu đều có thể sử dụng các dịch vụ của Kafnu trên toàn thế giới, đồng nghĩa với việc họ có thể kết nối với cộng đồng Kafnu tại bất cứ nơi đâu khi đam mê và cảm hứng dẫn lối.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : KAFNU, quản lý khách sạn, Next Story Group, Đài Bắc, Bengaluru, Ấn Độ, Sydney, Hồng Kông