Taisodo Việt Nam – Giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho người Việt

(NTD) - Là một trong những đơn vị chuyên phân phối các thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam, Công ty TNHH Taisodo Việt Nam luôn nỗ lực mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng, uy tín với nhiều chính sách ưu đãi, đặc biệt là các sản phẩm ghế mát – xa công nghệ cao.

Thương hiệu Taisodo bắt nguồn từ đất nước mặt trời mọc – Nhật Bản từ những năm 1994. Với ý nghĩa tên gọi được ghép từ các yếu tố sau: TAISETSU – Quan trọng, SODATSU – Phát triển, DOUTOKU – Đạo đức, cũng là 3 điều Taisodo muốn gửi gắm và chắt chiu trong từng sản phẩm. Sau 25 năm hình thành và phát triển, đến nay, thương hiệu này đã có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

Năm 2010, Taisodo chính thức hoàn thiện hệ thống phân phối tại Việt Nam, sẵn sàng trao tận tay khách hàng những sản phẩm hoàn hảo, phục vụ cho sức khỏe của người Việt. Sau nhiều năm tìm kiếm cơ hội và khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt, Taisodo tự hào giữ nhiều danh hiệu danh giá, trong đó đứng Top thương hiệu được ưa chuộng do người tiêu dùng bình chọn năm 2017; lọt Top 100 thương hiệu xuất sắc 3 miền năm 2018.

Hiện tại, Công ty TNHH Taisodo Việt Nam đã và đang nỗ lực mở rộng thị trường hoạt động với các cơ sở bán hàng tại Bắc Giang, Hà Nội và Quảng Ninh. Ngày 26/4 vừa qua, cơ sở chính thức của Taisodo tại Trung tâm thương mại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội) được khai trương đánh dấu bước phát triển, mang thương hiệu này đến gần hơn với người tiêu dùng. Với nguồn nhân lực trẻ, được đào tạo bài bản về các kiến thức liên quan đến máy móc, sức khỏe cũng như thái độ chuyên nghiệp trong phục vụ, nhiều khách hàng bày tỏ niềm tin sâu sắc khi lựa chọn thương hiệu này.

Đặc biệt, với cơ chế bán hàng công khai về các thông số kỹ thuật, nguồn gốc xuất xứ, Taisodo cam kết bán hàng tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của pháp luật, không bán hàng giả, hàng nhái, hàng xách tay không rõ nguồn gốc. Đồng thời, chính sách bảo hành, vận chuyển tối ưu mang đến cho người tiêu dùng những lựa chọn hoàn hảo khi tìm kiếm những mặt hàng tiện ích cho sức khỏe của mình tại đây.

 Bà Bùi Thu Hiền (Thanh Trì – Hà Nội) chia sẻ: “Gia đình đã lựa chọn mua sản phẩm ghế mát xa tại Taisodo Việt Nam. Chúng tôi cảm thấy khá hài lòng khi được chăm sóc kỹ càng từ khâu tư vấn đến khi vận chuyển và bảo hành. Bởi lẽ, nhân viên của Tasodo luôn hướng cho tôi sản phẩm nào phù hợp với hiện trạng cơ thể và sức khỏe, cũng như phù hợp về giá trị kinh tế. Đặc biệt, sau khi mua hàng, nhân viên vẫn thường xuyên gọi điện hỏi thăm, giải đáp các thắc mắc về máy trong quá trình sử dụng”.

Như vậy, với sứ mệnh mang đến các giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho khách hàng, bằng cái tâm, cái đức của mình, Taisodo đã và đang chiếm trọn niềm tin của người tiêu dùng, đánh dấu mốc cho sự phát triển lâu dài, bền vững trên thị trường Việt Nam.

PV

Theo www.nguoitieudung.com.vn

Từ khóa : Taisodo Việt Nam, chăm sóc sức khỏe