Amazon Global Selling Hỗ Trợ Các Nhà Bán Hàng “Xuyên Biên Giới”

 Là sự kiện mua sắm thường niên lớn nhất dành riêng cho các thành viên Prime, Prime Day 2019 một lần nữa đánh dấu sự thành công mang tính kỷ lục của các nhà bán hàng độc lập trong chuỗi cung ứng Amazon toàn cầu – đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Những sản phẩm độc đáo đến từ các doanh nghiệp này giúp tăng tính đa dạng cho sản phẩm cũng như góp phần mở rộng những lựa chọn dành cho các thành viên Prime trên toàn thế giới. Trên phạm vi toàn cầu, doanh số của các doanh nghiệp này vượt xa con số 2 tỷ đô la trong ngày Prime Day, điều này đã khiến sự kiện trở thành ngày hội mua sắm lớn nhất từ ​​trước đến nay đối với các nhà bán hàng khi so sánh với hai ngày Prime Day các năm trước.

Các nhà bán hàng trên Amazon Global Selling sinh sống tại Việt Nam cũng tích cực tham gia vào ngày hội mua sắm lớn nhất trên Amazon này. Các sự kiện của Prime Day đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của đông đảo người bán hàng trong các danh mục sản phẩm từ Đồ trang trí nội ngoại thất, Quần áo, Giày dép, Làm đẹp đến Đồ dùng nhà bếp, Thể thao. Các doanh nghiệp này cũng đã ghi nhận doanh số bán hàng khởi sắc trong chuỗi sự kiện Prime Day.

Amazon Prime là một dịch vụ được thiết kế giúp cuộc sống của mọi người trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Hơn 100 triệu thành viên đăng ký sử dụng dịch vụ Prime trên toàn thế giới đã và đang tận hưởng những tiện ích mà Prime mang lại, bao gồm trải nghiệm mua sắm và giải trí trong ngày Prime Day. Trong 2 ngày Prime Day (ngày 15-16/07), các thành viên Prime trên toàn thế giới đã mua hơn 175 triệu món đồ trong suốt ngày hội.

Theo Ngày Mới Saigon

Từ khóa : amazon, Nhà Bán Hàng